27/06/2013 14:58 GMT+7

Tevez được trao chiếc áo số 10 của Del Piero

H.LAM 
H.LAM 

TTO - Câu lạc bộ Juventus vừa thông báo họ đã hoàn tất hợp đồng mua tiền đạo Carlos Tevez từ đội bóng Anh, Man City.

xrOhdXhI.jpgPhóng to
X1LhNZKR.jpg

Tevez và chiếc áo số 10 của huyền thoại Del Piero - Ảnh: EPA

3WtDSdKi.jpgPhóng to
Phóng viên và người hâm vộ vân quanh Tevez - Ảnh: EPA

Theo thông tin được đăng tải trên website của Juventus và các tờ báo lớn: Reuters, Goal, BBC..., Tevez đã chính thức kí hợp đồng 3 năm với nhà ĐKVĐ Serie A sau khi vượt qua được cuộc kiểm tra y tế bắt buộc vào đêm qua.

Để có được chữ ký của chân sút lừng danh này, Juventus phải trả cho Man City 15 triệu bảng. Trong đó 10 triệu bảng được trả trước, còn 5 triệu sẽ được trả nếu Juventus giành Scudetto hoặc lọt vào đến bán kết Champions League mùa giải tới.

Có khoảng 200 CĐV Juventus đã đến phi trường Malpensa để chào đón Tevez. Tại Juventus, Carlos Tevez sẽ được trao chiếc áo số 10 của huyền thoại Alessandro Del Piero - chân sút đã có 20 năm thi đấu cho Juventus với 705 lần ra sân và ghi được 290 bàn thắng.

"Tôi rất hạnh phúc khi được gia nhập Juventus. Tôi quyết định chọn Juventus chứ không phải AC Milan vì những dự án và kế hoạch của HLV Antonio Conte rất hấp dẫn", Tevez phát biểu với Sky Sport Italia.

Còn với Man City, với việc bán Tevez cho Juventus, họ sẽ phải bổ sung thêm một chân sút đẳng cấp nữa để đủ sức cạnh tranh các danh hiệu ở mùa giải tới. Do Radamel Falcao đã sang Maonaco, còn Edinson Cavani cũng được đồn đã bị Chelsea mua đứt nên đội chủ sân Etihad chuyển hướng sang Robert Lewandowski - chân sút cũng đang muốn rời Dortmund sau một mùa giải chói sáng.

Ngoài ra, Man City cũng đang ra sức ve vãn Wayne Rooney, nhưng khả năng thành công của thương vụ này không cao bởi quỷ đỏ sẽ không dại gì bán Rooney cho kình địch và đồng thời cũng là đối thủ số 1 của mình ở mùa giải tới.

H.LAM 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên