20/06/2013 18:36 GMT+7

VFF ký xong hợp đồng với Mỹ Đình: thuê sân 800 triệu

KHƯƠNG XUÂN
KHƯƠNG XUÂN

TTO - Chiều 20- 6, bản hợp đồng thuê sân Mỹ Đình làm địa điểm thi đấu của trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và CLB Arsenal đã chính thức được đại diện VFF và Ban quản lý Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình đặt bút ký.

I5xxSo3S.jpgPhóng to

Phó chủ tịch Nguyễn Lân Trung (giữa) thay mặt VFF ký hợp đồng thuê sân - Ảnh: Quang Thắng

Phó chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung cho biết, VFF đã phải nhân nhượng và chấp nhận các điều kiện của Mỹ Đình. Cụ thể, số tiền VFF phải bỏ ra để thuê sân là 800 triệu đồng, 50 vé mời và 1/2 số phòng doanh nhân tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Trao đổi với báo chí trong cuộc gặp chiều 20- 6, ông Lân Trung cho biết: "VFF đã tổ chức thành công nhiều trận đấu quan trọng và không có lý do gì để không tổ chức trận đấu với Arsenal thành công. Nếu tổ chức không tốt thì không chỉ xấu mặt VFF mà còn xấu mặt bóng đá VN”.

Liên quan đến phương án bán vé, Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình sẽ là một trong bốn đại lý phân phối vé trực tiếp của trận đấu VN- Arsenal. Để đảm bảo việc bán vé diễn ra công khai, chặt chẽ và không có chuyện Khu liên hợp đưa người nhà vào mua vé hay tuồn vé ra ngoài khiến người hâm mộ không mua được vé, VFF cho biết sẽ có cách kiểm soát chặt chẽ khâu bán vé.

Theo đó, mỗi quầy bán vé trực tiếp dù của đơn vị nào cũng sẽ có đại diện của VFF, Hoàng Anh Gia Lai, Eximbank giám sát trực tiếp. Vì chỉ có hơn 10.000 vé được bán trực tiếp cho người hâm mộ (còn lại bán qua các kênh khác), nên theo ông Lân Trung mỗi quầy bán vé chỉ có trên 2.000 vé để bán. Vì vậy công việc này chắc chắn sẽ được an ninh siết chặt và bán nhanh chóng.

KHƯƠNG XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên