20/06/2013 08:08 GMT+7

David Luiz phẫu thuật mũi sau trận thắng Mexico

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Máu đã chảy từ mũi của David Luiz trong trận Brazil thắng Mexico 2-0. Và kết quả của bác sĩ sau trận cho biết cầu thủ này đã bị bể mũi và cần phải phẫu thuật sau giải.

Neymar tỏa sáng đưa Brazil tiến sát bán kếtÝ thắng Nhật nghẹt thở 4-3

Q2H9QI5w.jpgPhóng to
David Luiz được chăm sóc y tế sau pha va chạm với đồng đội Thiago Silva - Ảnh: Getty Images

David Luiz đã bị chấn thương khi ngã xuống đất trong pha va chạm với đồng đội Thiago Silva trong vòng cấm đội nhà khi nỗ lực phá bóng. Sau đó, máu liên tục chảy từ mũi của trung vệ này.

Nhận xét về trận đấu, HLV Felipe Scolari cho biết một khởi đầu nhanh, áp đảo chính là chìa khóa thành công của trận. Ông nói: "Khởi đầu của chúng tôi quá tuyệt. Sau đó Mexico lật ngược thế trận và có áp đảo Brazil. Nhưng có thể nói toàn đội đã chơi tốt. Tôi tin rằng không khí từ khán đài đã làm cóng các cầu thủ Mexico lúc đầu trận".

HLV Scolari nói tiếp: "Khi David Luiz phải rời sân để chăm sóc y tế, chúng tôi đã gặp vấn đề. Có khoảng 25 phút, chúng tôi chơi rất tồi. Trong hiệp hai, đội thay đổi lối chơi để cân bằng trận đấu còn Mexico mạo hiểm hơn trong tấn công. Và phải nói Brazil chơi không tốt như khi gặp Nhật".

Trong khi đó David Luiz đã không ngớt lời cảm ơn các cổ động viên có mặt trên sân: "Đó là một trong những khoảnh khắc xúc động nhất đời khi tôi nghe toàn sân vận động cùng ca vang đầy đam mê. Chúng tôi luôn cố gắng để cống hiến những gì hay nhất cho khán giả nhà".

Tương tự, cầu thủ xuất sắc nhất trận Neymar cũng dành những lời rất đẹp cho cổ động viên nhà: "Chúng tôi muốn chơi đẹp, giành chiến thắng và làm cổ động viên Brazil vui. Các cổ động viên luôn giúp đội thêm tự tin và tôi cảm thấy rất xúc động khi nghe toàn khán đài hát vang quốc ca. Brazil xứng đáng thắng trận và tôi không quan tâm ai ghi bàn hay được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên