15/06/2013 10:59 GMT+7

Bernd Schuster dẫn dắt Malaga

H.LAM 
H.LAM 

TTO - Câu lạc bộ Malaga đã chính thức bổ nhiệm Bernd Schuster vào cương vị HLV trưởng đội bóng thay cho Manuel Pellegrini đã sang dẫn dắt Man City.

MYiedvIv.jpgPhóng to
HLV Bernd Schuster - Ảnh: Reuters

Bernd Schuster, 53 tuổi, từng dẫn dắt các CLB Shakhtar Donetsk, Levante, Getafe, Real Madrid nhưng hiện đang tự do sau khi chia tay Besiktas (TNK) vào tháng 3-2011. Bernd Schuster sẽ dẫn dắt Malaga trong 5 năm (đến 2018) và lễ ra mắt sẽ được giới thiệu vào tuần tới.

Sau lễ ra mắt, HLV Bernd Schuster sẽ bắt tay ngay vào việc, trong đó nhiệm vụ chính là thuyết phục tài năng trẻ Isco ở lại. Hiện tại Isco đang được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm (Real Madrid, Arsenal, Man City, Bayern Munich...), thậm chí một số tờ báo Anh còn loan tin tiền vệ này sẽ sớm nối gót ông thầy Manuel Pellegrini gia nhập Man City ngay trong mùa hè này.

Ngoài ra, Bernd Schuster còn phải giúp Malaga thi đấu thành công như dưới thời của chiến lược gia người Chile Manuel Pellegrini.

* Tại Anh, CLB vừa xuống hạng Wigan cũng đã bổ nhiệm cựu HLV của Bolton Owen Coyle vào cương vị HLV trưởng với hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Owen Coyle được bổ nhiệm thay cho HLV Roberto Martínez đã chuyển sang dẫn dắt Everton vào tuần trước. Nhiệm vụ của Owen Coyle là giúp Wigan sớm trở lại Premier League và tiến xa tại Europa League.

H.LAM 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên