15/06/2013 08:10 GMT+7

Pellegrini chính thức tiếp quản Man City

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Sau nhiều ngày chờ đợi, Man City cuối cùng cũng đã có thuyền trưởng mới sau khi hoàn tất việc bổ nhiệm cựu HLV Malaga Manuel Pellegrini ngồi vào ghế nóng tại sân Etihad.

T5TxobXZ.jpgPhóng to
Manuel Pellegrini đã chính thức là người của Man City - Ảnh: Man City

Lễ công bố Manuel Pellegrini là người của Man City được tổ chức vào đêm 14-6 tại trụ sở của Man xanh ở Manchester. Theo hợp đồng được công bố, HLV Manuel Pellegrini sẽ dẫn dắt Man City trong ba năm (đến 2016) và ông chính thức bắt đầu công việc vào ngày 24-6 tới.

Phát biểu trước báo giới sau khi hoàn tất hợp đồng với Man City, HLV Manuel Pellegrini vui mừng cho biết: "Tôi rất phấn khích khi được nhận nhiệm vụ này. Man City là một đội bóng lớn, có tầm nhìn rõ ràng hướng đến thành công cả trong và ngoài sân cỏ. Tôi sẽ làm việc hết sức mình để giúp những kế hoạch ấy sớm thành hiện thực".

Còn chủ tịch Khaldoon Al Mubarak cũng tỏ ra rất hồ hởi sau khi có được chữ ký của HLV người Chile. "Manuel Pellegrini là một HLV lớn và có nhiều kinh nghiệm. Chúng tôi đã dõi theo Manuel Pellegrini từ lâu và tôi tin Man City sẽ thành công dưới sự dẫn dắt của ông ấy".

Manuel Pellegrini là HLV thứ ba của Man City dưới triều đại của chủ tịch Khaldoon Al Mubarak sau Mark Hughes và Roberto Mancini. Nhiệm vụ của HLV Manuel Pellegrini là giúp Man City trở lại vị trí số 1 của bóng đá Anh và tiến xa tại Champions League - giải mà người tiền nhiệm Roberto Mancini đã thất bại trong hai mùa giải liên tiếp vừa qua.

HLV Manuel Pellegrini sẽ mang theo ba trợ lý đến sân Etihad, đó là trợ lý thân cận Ruben Cousillas, HLV thủ môn Xabier Mancisidor và HLV thể lực Jose Cabello.

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên