11/06/2013 21:40 GMT+7

"U-23 Myanmar thua hẳn U-23 Việt Nam về kỹ thuật"

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TTO - Đó là nhận xét của Trưởng đoàn U-23 Myanmar Tin Aung Myint trong buổi họp báo sau trận đấu, khi U-23 VN thắng U-23 Myanmar 2-0 trong trận giao hữu vào tối nay 11-6 trên sân Thống Nhất.

CQQ2Rvs2.jpgPhóng to

Niềm vui của Danh Ngọc khi ghi bàn mở tỉ số - Ảnh: N.K

cY6wyiCs.jpgPhóng to

Tiền vệ Mạnh Dũng chơi nổi bật trong trận thắng U-23 Myanmar - Ảnh: N.K

Ông Tin Aung Myint nói: “Đội tuyển U-23 VN chơi tốt hơn chúng tôi cả về tốc độ lẫn kĩ thuật nên giành chiến thắng xứng đáng. Chúng tôi rút ra được nhiều kinh nghiệm quý giá qua trận thua này để có thể chuẩn bị tốt hơn trong tương lai, đặc biệt khi là nhìn thấy kỹ thuật của U-23 Myanmar thua hẳn so với U-23 VN.

HLV Hoàng Văn Phúc đã cất hai trụ cột ở hàng tấn công là đội trưởng Văn Quyết và tiền đạo Mạc Hồng Quân ngồi ngoài ở đội hình xuất phát trận đấu với U-23 Myanmar để thử nghiệm những vị trí mới. Điều này khiến U-23 VN gặp đôi chút khó khăn trong việc triển khai tấn công trong khoảng 20 phút đầu tiên. Nhưng khi đã bắt nhịp được trận đấu, U-23 VN đã chơi tốt hơn hẳn. Kết quả là phút 33, Danh Ngọc băng lên dứt điểm tung lưới U-23 Myanmar từ đường trả bóng ngược lại thuận lợi của Vũ Minh Tuấn ở gần sát biên trái. Sang hiệp hai, U-23 VN vẫn là đội chơi tốt hơn để tiếp tục có bàn thắng thứ hai do công của tiền đạo Hà Minh Tuấn ở phút 53 sau một pha dàn xếp tấn công từ biên phải.

Một thử nghiệm khác của HLV Hoàng Văn Phúc là thủ môn Nguyên Mạnh cũng chơi tốt trong trận đấu này khi được trao cơ hội bắt chính thay cho Bửu Ngọc. Nguyên Mạnh đã có phản xạ tuyệt vời ở phút 13 khi vươn người đẩy bóng vọt xà cú đánh đầu hiểm hóc của tiền đạo Ko Ko Chit.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết: “Tôi tạm hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Hàng phòng ngự chơi tương đối ổn. Các cầu thủ thực hiện chiến thuật tương đối tốt, chuyển từ phòng ngự sang tấn công khá nhanh và tạo ra vài tình huống nguy hiểm trong hiệp một. Tuy nhiên, điều làm tôi không hài lòng là một số cầu thủ vẫn còn bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. Đây là điều mà chúng tôi vẫn còn phải cải thiện nhiều trong thời gian tới để chuẩn bị cho SEA Games 27 tại Myammar vào cuối năm nay”.

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên