09/06/2013 19:54 GMT+7

U-23 VN vắng Văn Thắng, Bửu Ngọc trong trận gặp Myanmar

S.H. - N.K.
S.H. - N.K.

TTO - Chuẩn bị cho trận cầu giao hữu quốc tế với U-23 Myanmar vào lúc 18g30 chiều 11-6, trưa 9-6 đội tuyển U-23 Việt Nam đã di chuyển vào TP.HCM và chiều cùng ngày có buổi tập làm quen trên sân Thống Nhất.

* U-23 Myanmar thua CLB Đồng Nai 1-3

DmsbKDi8.jpgPhóng to

Do chấn thương cơ lưng nên thủ môn số 1 Bửu Ngọc (bìa trái) chỉ có thể giúp đồng nghiệp khởi động - Ảnh: Sĩ Huyên

Thông tin từ ban huấn luyện cho hay thủ môn Bửu Ngọc (đang bị đau cơ lưng do bị ngã trong trận hòa 2-2 với Kashima, Nhật Bản), tiền vệ Văn Thắng (có khả năng bị rách cơ đùi do va chạm mạnh với cầu thủ Việt kiều Michel Lê trong buổi tập cách đây năm ngày) sẽ vắng mặt trong trận đá với U-23 Myanmar.

Trong khi các đồng đội đang thực hiện các bài tập phối hợp nhóm, lật cánh, sút cầu môn thì Văn Thắng cùng Bửu Ngọc chỉ tập chạy nhẹ ngoài đường biên rồi nghỉ sớm.

Kết thúc buổi tập, đội tuyển U-23 Việt Nam đã đi xông hơi tại khách sạn Thanh Bình 2 nhằm hồi phục thể lực sau trận đá tập thua Hà Nội T&T 1-3 vào chiều 8-6.

Chiều 9-6, HLV trưởng Hoàng Văn Phúc đã đến sân Đồng Nai để quan sát trận U-23 Myanmar đá giao hữu với Đồng Nai. Kết quả chủ nhà thắng đội khách U-23 Myanmar 3-1. Ông Phúc cho rằng: “Do trời mưa lớn, đồng thời muốn thử nghiệm năng lực của các tuyển thủ nên đội bạn chỉ đưa ra đội hình dự bị đá với Đồng Nai. Có thể đến trận đá với U-23 Việt Nam, đội bạn mới đưa ra đội hình mạnh nhất…”.

P5CQxCv1.jpgPhóng to

U-23 Myanmar (giữa) tỏ ra quá non trước CLB Đồng Nai - Ảnh: N.K.

Trở lại diễn biến trận U-23 Myanmar thua Đồng Nai 1-3, với ý đồ thử nghiệm đội hình nhằm chuẩn bị cho SEA Games 27 vào cuối năm nay trên sân nhà, HLV trưởng Park Sung Hwa (Hàn Quốc) đã bố trí đội hình xuất phát vắng khá nhiều trụ cột đang khoác áo đội tuyển quốc gia Myanmar.

Trong đó, đáng chú ý là “ngòi nổ” Kyi Lin. Kết quả là với đội hình trẻ trung và non kinh nghiệm như thế, U-23 Myanmar đã dễ dàng thủng lưới đến 3-0 trong vòng 50 phút đầu tiên của trận đấu.

Những phút sau đó, tỉ số lẽ ra còn cao hơn nếu như các chân sút của Đồng Nai kết thúc chính xác hơn trước hàng phòng ngự khá lỏng lẻo của U-23 Myanmar.

Tuy nhiên, những sự thay đổi nhân sự của HLV Park Sung Hwa sau đó cũng giúp U-23 Myanmar có được bàn thắng danh dự ở phút 68 khi cầu thủ vào sân thay người Ko Ko Chit bật cao đánh đầu gỡ 1-3 trong một tình huống đá phạt góc.

S.H. - N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên