09/06/2013 10:23 GMT+7

Nghi án trọng tài nhận bao thư: C45 vào cuộc!

M.QUANG
M.QUANG

TT - Ngày 8-6, đại tá Hồ Sĩ Tiến, cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45, Bộ Công an), cho biết đã nhận được công văn của LĐBĐ VN (VFF) đề nghị điều tra về nghi án trọng tài nhận bao thư có tiền trong trận Thanh Hóa - HAGL ở vòng 3 V-League 2013.

Bốn trọng tài nhận bao thư là ai?Đình chỉ bốn trọng tài dính nghi án 100 triệuTrọng tài không được gọi tập huấn vì nhận tiền bồi dưỡng

Ngay lập tức, C45 đã cử cán bộ vào cuộc để làm rõ thông tin VFF nêu. Trong trường hợp có dấu hiệu hình sự, C45 sẽ khởi tố vụ án hình sự để điều tra. Theo quy trình, C45 sẽ làm việc với VFF để thu thập các tài liệu ban đầu từ VFF. Sau đó, C45 trực tiếp làm việc với các trọng tài và các cá nhân liên quan.

Cùng ngày, một lãnh đạo Tổng cục Cảnh sát phòng chống tội phạm (Bộ Công an) cho biết đối với sự việc trên, kể cả khi không có công văn thì tổng cục vẫn điều tra sự việc này theo thẩm quyền. Cụ thể, khi nhận được thông tin báo chí nêu, tổng cục sẽ cho điều tra, xác minh xem có hay không có vụ việc này, sự thật đến đâu và có quyết định cụ thể khi có dấu hiệu hình sự.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên