08/06/2013 14:25 GMT+7

CLB Đồng Nai đá giao hữu với U-23 Myanmar

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TTO - Sáng nay 8-6, HLV Trần Bình Sự (Đồng Nai) và HLV Park Sung Hwa (U-23 Myanmar) đã tham gia buổi họp kỹ thuật tại khách sạn Đệ Nhất trước trận giao hữu giữa hai đội trên sân Đồng Nai vào 15g45 chiều 9-6.

oUZWW0uI.jpgPhóng to
Tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân (trái) cùng các đồng đội U-23 VN đang tích cực tập luyện. Ảnh: Quang Minh

Đội tuyển U-23 Myanmar với 21 cầu thủ đã đến TP.HCM hôm 7-6 để chuẩn bị cho hai trận giao hữu với CLB Đồng Nai và đội tuyển U-23 VN trên sân Thống Nhất vào ngày 11-6. Trước khi sang VN, U-23 Myanmar đã thua U-23 Singapore 0-2 trong trận giao hữu trên sân nhà hôm 4-6. Không chỉ bị U-23 Singapore ghi liền hai bàn trong vòng ba phút (10 và 13), U-23 Myanmar còn chơi thiếu người từ phút 61 khi hậu vệ Yan Aung Win nhận thẻ đỏ.

Lực lượng của U-23 Myanmar mang sang VN phần lớn là những cầu thủ đã từng khoác áo đội tuyển nước này tham dự AFF Suzuki Cup 2012. Nổi bật nhất là ngôi sao Kyi Lin, tiền vệ đã nhiều lần làm “khổ” hàng thủ đội tuyển VN trong trận hòa 1-1 ở vòng bảng tại Thái Lan hồi cuối năm ngoái. Kyi Lin chính là cầu thủ đột phá vào vòng cấm buộc trung vệ Minh Đức phạm lỗi, và chính anh sút phạt đền thành công gỡ hòa cho Myanmar.

Phát biểu trước trận giao hữu, HLV Trần Bình Sự cho biết trận đấu này sẽ là dịp tốt để CLB Đồng Nai chuẩn bị cho chặng đường trụ hạng cam go phía trước trong giai đoạn lượt về V-League Eximbank 2013. Còn HLV Park Sung Hwa thì cho rằng trận đấu với CLB Đồng Nai và sau đó là với đội tuyển U-23 VN sắp tới sẽ là dịp tốt để U-23 Myanmar tìm hiểu đối thủ cũng như chuẩn bị cho mục tiêu giành huy chương tại SEA Games 27 tổ chức trên sân nhà vào cuối năm nay.

Theo kế hoạch, U-23 VN sẽ đá giao hữu với CLB Hà Nội T&T trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ LĐBĐVN (VFF) vào 16g chiều nay 8-6 trước khi di chuyển vào TP.HCM vào sáng mai 9-6. Sau khi đến TP.HCM, HLV trưởng Hoàng Văn Phúc sẽ đi xuống Đồng Nai để theo dõi trận giao hữu giữa CLB Đồng Nai và U-23 Myanmar.

Sau trận giao hữu hòa 2-2 với CLB Kashima Antlers (Nhật Bản) hôm 4-6 vừa qua trên sân Mỹ Đình (Hà Nội), U-23 VN đã bộc lộ khá nhiều điểm yếu. Trong đó, phòng ngự là nỗi lo lớn nhất của HLV Hoàng Văn Phúc khi cặp trung vệ chưa chơi ăn ý và bọc lót cho nhau không tốt. Vì thế, trận giao hữu quốc tế thứ hai với U-23 Myanmar được người hâm mộ chờ đợi U-23 VN sẽ thể hiện một bộ mặt tích cực hơn.

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên