04/06/2013 10:37 GMT+7

Fredrik Ljungberg: "Tôi thích món phở Việt Nam"

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TTO - Cựu ngôi sao đội tuyển Thụy Điển và CLB Arsenal Fredrik Ljungberg đã nói như vậy trong cuộc họp báo với giới truyền thông Việt Nam đang diễn ra tại TPHCM.

MyNbY82T.jpgPhóng to
Ljungberg trò chuyện với cổ động viên Việt Nam - Ảnh: Nguyên Khôi

Ljungberg cho biết: "Hôm qua (3-6), tôi ăn thử món phở bò ở khách sạn, và có cảm giác rất ngon miệng. Món phở thật đặc biệt và lần đầu tiên trong đời tôi được thử".

Cuộc họp báo với Ljungberg đã thu hút hơn 100 phóng viên và cổ động viên đội Arsenal tham dự. Không chỉ giới phóng viên, các cổ động viên cũng đã đặt nhiều câu hỏi về sự nghiệp và cuộc sống hậu bóng đá của Ljungberg. Ljungberg nói về mối quan hệ với HLV Arsene Wenger: "Ông ấy (HLV Wenger) là người có ảnh hưởng lớn nhất trong sự nghiệp của tôi. Trước khi đến Arsenal, tôi chơi ở vị trí tiền đạo cho đội bóng Halmstads BK (Thụy Điển). Nhưng khi về Arsenal, HLV Wenger đã bố trí tôi chơi ở vị trí tiền vệ cánh. Nhờ vậy, tôi mới phát huy hết năng lực của mình".

Khi được một cổ động viên hỏi, có gì khác nhau khi anh từ một cầu thủ chơi cho Arsenal trở thành một fan hâm mộ của Arsenal, Ljungberg đáp: "Đá dưới sân thì dễ dàng hơn làm khán giả vì ngồi trên khán đài bạn sẽ không biết trước được kết quả trận đấu sẽ đi đến đâu".

Một cổ động viên hỏi, nếu con anh thích bóng đá thì anh sẽ cho con chơi cho Arsenal hay một đội bóng lớn hơn, Ljungberg đáp: "Tôi rất ủng hộ nếu con tôi trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Nhưng trước mắt tôi muốn giúp con trở thành một cổ động viên của đội Arsenal. Khi cháu lớn lên, cháu sẽ tự quyết định tương lai của mình".

59kH8j2E.jpgPhóng to
Ljungberg ký tặng áo Arsenal cho phó chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng
qoKbMvum.jpgPhóng to
Ljungberg trong buổi họp báo giao lưu với người hâm mộ tại khách sạn Rex (Q.1, TP.HCM)
FH5qJK3W.jpgPhóng to
Ljungberg trong buổi họp báo giao lưu với người hâm mộ tại khách sạn Rex (Q.1, TP.HCM)
NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên