04/06/2013 10:07 GMT+7

Jesus Navas gia nhập Man City

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Dù chưa chính thức có HLV trưởng nhưng Man City đã bắt đầu chiến dịch "shopping" mùa hè 2013, trong đó chiêu mộ thành công tiền đạo cánh phải Jesus Navas từ Sevilla với giá 25 triệu euro.

5est9hxq.jpgPhóng to
Jesus Navas và chủ tịch Sevilla Jose Maria del Nido - Ảnh: Getty Images

Phía Sevilla cho biết tiền đạo cánh 27 tuổi này đã ký hợp đồng kéo dài 5 năm với Man City. Hiện Navas đã sang thành phố Manchester để kiểm tra sức khỏe.

Trong thời gian qua, Jesus Navas - từng là mục tiêu săn đuổi của hàng loạt đội bóng hàng đầu thế giới, trong đó có Real Madrid - từng úp mở khả năng sang Man City: "Tôi rất thích Man City bởi đội có nhiều cầu thủ giỏi. Tôi khát khao chiến thắng và đạt mục tiêu của mình. Man City đã làm mọi thứ để có được tôi và tôi rất vinh hạnh về điều này".

Tại Man City đã có một tiền đạo cánh người Tây Ban Nha chơi rất thành công là David Silva, cầu thủ chủ yếu chơi bên cánh trái hoặc bó vào trung lộ.

Suốt sự nghiệp của mình, bắt đầu từ năm 2003, Jesus Navas chỉ chơi duy nhất cho Sevilla. Đã từng khoác áo đội bóng này 393 lần, bảng thành tích của Navas tại Sevilla cũng rất tốt với 2 cúp UEFA, 2 cúp Nhà vua Tây Ban Nha và 1 Siêu cúp Tây Ban Nha.

Theo dự đoán, trong vài ngày tới Man City sẽ ký hợp đồng chính thức với HLV Manuel Pellegrini từ Malaga. Và sau đó, nhiều khả năng HLV Pellegrini sẽ mang sang Man City tài năng trẻ Isco từ Malaga.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Man City Sevilla Navas