30/05/2013 17:22 GMT+7

Mark Hughes dẫn dắt Stoke City

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Sau sáu tháng thất nghiệp, HLV Mark Hughes đồng ý ngồi vào chiếc ghế trống tại sân Britannia thay HLV Tony Pulis.

FWbb0vLb.jpgPhóng to
HLV Mark Hughes - Ảnh: AFP

Tony Pulis chia tay Stoke City

Cách đây một tuần, CLB Stoke City chia tay HLV Tony Pulis sau bảy năm gắn bó. Ngay sau khi chia tay HLV Tony Pulis, Stoke City cử người tiếp cận ông Mark Hughes và thuyết phục thành công HLV này ngồi vào chiếc ghế trống tại sân Britannia.

Hợp đồng giữa Mark Hughes và Stoke City kéo dài trong ba năm. Dự kiến tối 30-5, ban lãnh đạo Stoke City chính thức ký hợp đồng và giới thiệu Mark Hughes với người hâm mộ.

Stoke City là CLB thứ 5 trong sự nghiệp của HLV người Xứ Wales. Trước Stoke City, HLV Mark Hughes từng dẫn dắt các CLB Blackburn Rovers, Man City, Fulham và Queens Park Rangers. Trong đó, thời gian dẫn dắt Blackburn Rovers (2004-2008) được xem là giai đoạn thành công nhất của chiến lược gia 49 tuổi này.

Stoke City là CLB thứ 5 (không tính các CLB xuống hạng) thay đổi HLV sau khi mùa giải 2012-2013 kết thúc. Các CLB trước Stoke City thay thuyền trưởng gồm: M.U (David Mosey thay Ferguson nghỉ hưu), Man City (đang đàm phán với Manuel Pellegrini), Chelsea (đang đàm phán với Mourinho) và Everton (đang đàm phán với Roberto Martinez).

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên