28/05/2013 18:19 GMT+7

CĐV Man City góp tiền… tạm biệt HLV Mancini

MẠNH ĐỨC
MẠNH ĐỨC

TTO - Quyên góp được 7.000 bảng Anh để “mua đất” trên một tờ báo Ý, người hâm mộ Manchester City có lời chia tay đầy ý nghĩa dành cho cựu HLV Roberto Mancini.

pHslnrGR.jpgPhóng to
Người hâm mộ Man City vẫn rất yêu quý ông Mancini - Ảnh: Getty

Nếu HLV Roberto Mancini đang ở Ý, ông có thể mua một tờ báo thể thao Gazzetta dello Sport và sẽ cảm nhận được tình cảm của các CĐV Man City.

3O2wSwKo.jpgPhóng to
Ông Mancini trước đó đã mua một trang của Manchester Evening News để chia tay CĐV - Ảnh: Twitter
VGqPZxj6.jpgPhóng to
Trang báo của tờ Gazzetta dello Sport được CĐV Man City mua - Ảnh: Gazzetta dello Sport

Một cuộc vận động có tên “Quỹ tri ân Mancini” do người hâm mộ Man City lập ra đã quy tụ được 700 CĐV tham gia đóng góp. Số tiền thu về là 7.000 bảng, được gửi sang Ý cho báo Gazzetta dello Sport nhằm mua gần ¾ trang nội dung của tờ này đăng nội dung cảm ơn HLV Mancini.

Ngoài tấm hình Mancini đang cười được trang trí bằng màu xanh-trắng của CLB, phần nội dung ghi bằng tiếng Ý: “Tri ân Mancini. Một lần là màu xanh, mãi mãi là màu xanh. Cổ động viên Manchester City”.

Ông Mancini đã bị sa thải hồi tháng này sau khi không mang về danh hiệu nào cho Man City bất chấp mùa trước ông giúp đội bóng vô địch Giải ngoại hạng lần đầu tiên. Trường hợp của ông Mancini được cho xuất phát chủ yếu từ mối bất đồng với ban lãnh đạo và cầu thủ.

Sau khi bị sa thải, ông Mancini đã mua một trang báo của tờ Manchester Evening News để gửi lời chia tay ấm áp với người hâm mộ Man City, và bây giờ họ đáp lại tình cảm của ông theo cách tương tự.

“Gửi người hâm mộ Manchester City. Ba năm không thể nào quên. Các bạn sẽ luôn ở lại trong tim tôi. Chào mọi người. Roberto Mancini” - trang báo của ông Mancini viết.

MẠNH ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên