21/05/2013 21:28 GMT+7

Bale muốn có lương "khủng"

VĨNH SAN
VĨNH SAN

TT - Thất bại trong việc giành một suất dự Champions League mùa sau khiến Tottenham đối mặt với nguy cơ mất các ngôi sao trong đội hình, đặc biệt là Gareth Bale.

2IOIzyVj.jpgPhóng to
Gareth Bale (phải) trong màu áo Tottenham - Ảnh: Reuters

Tiền vệ người Xứ Wales này đã bày tỏ sự thất vọng ra mặt khi Tottenham thất bại trước Arsenal trong cuộc đua vào tốp 4. Nên nhớ cơ hội để thi đấu tại World Cup hay Euro của Bale gần như không có vì đội tuyển Xứ Wales chỉ là hạng xoàng trên bình diện châu Âu. Do đó, Champions League là giải đấu quốc tế duy nhất mà Bale có khả năng tham dự cao nhất.

Nguyện vọng của Gareth Bale là mức lương 200.000 bảng/tuần (6,4 tỉ đồng), sánh ngang với những ngôi sao đang nhận lương cao nhất hiện nay tại Giải ngoại hạng Anh như Yaya Toure, Robin Van Persie hay Wayne Rooney. Bale vừa đoạt hat-trick danh hiệu cá nhân tại lễ trao thưởng “Cầu thủ của năm”, hiện nhận lương 110.000 bảng/tuần (3,5 tỉ đồng). Do đó nếu muốn giữ Bale, ông chủ Daniel Levy phải chấp nhận tăng gần gấp đôi tiền lương hiện tại cho Bale. Ông Levy nhiều khả năng sẽ chấp nhận yêu cầu này khi trong một tuyên bố mới đây với CĐV, ông khẳng định sẽ tăng cường sức mạnh cho CLB bằng cách giữ chân các ngôi sao và tìm kiếm tài năng mới.

Hiện tại, đội bóng “quyến rũ” Bale nhiều nhất là Real Madrid. Mùa bóng vừa rồi, Tottenham đã mất ngôi sao Luka Modric về tay Real Madrid.

VĨNH SAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên