11/05/2013 23:25 GMT+7

Bayern tưng bừng đón Đĩa bạc

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Tối 11-5, Bayern Munich đã nhận Đĩa bạc từ BTC giải Bundesliga cho chức vô địch ở mùa giải 2012-13. Và Bayern Munich đã chào đón sự kiện này bằng chiến thắng "3 sao" trước Augsburg.

Bayern Munich đã lên vô địch từ vòng đấu 28 sau chiến thắng 1-0 trên sân của Frankfurt. Tuy nhiên, phải đến vòng đấu áp chót trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà Allianz-Arena, thầy trò HLV Jupp Heynckes mới chính thức được trao Đĩa bạc - phần thưởng cho nhà vô địch tại giải Bundesliga.

Để thêm phần sôi động cho ngày lên ngôi và cũng để làm quà tặng cho chia tay người thầy đáng kính Jupp Heynckes (sau mùa giải này Jupp Heynckes sẽ chia tay Bayern để nhường chỗ cho HLV Pep Guardiola), các cầu thủ Bayern Munich đã chơi một trận đầy quyết tâm.

Tuy nhiên, phải đến phút 69 các học trò HLV Heynckes mới xuyên thủng được tuyến phòng ngự số đông của Augsburg - đội bóng đang rất cần điểm cho cuộc chiến trụ hạng. Tiền đạo Thomas Mueller là người đã khai thông thế bế tắc cho Hùm xám với một pha bật cao đánh đầu cực mạnh từ cự li gần sau quả tạt bên cánh trái của trung vệ Dante.

Bị thủng lưới, Augsburg đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ, và Bayern Munich đã dễ dàng ghi thêm hai bàn thắng nữa do công của Xherdan Shaqiri (82'), Luiz Gustavo (87') để kết thúc trận đấu với thắng lợi "3 sao".

Chiến thắng này không chỉ giúp Bayern Munich đào sâu kỷ lục về điểm số trong một mùa giải (88 điểm, kỷ lục cũ là 81) mà còn giúp thầy trò HLV Heynckes thiết lập thêm một kỷ lục nữa - kỷ lục ghi bàn 36 trận liên tiếp.

Sau trận đấu, các cầu thủ Bayern Munich đã được BTC trao Đĩa bạc cho chiến thắng ở mùa giải 2012-13 - chức vô địch thứ 23 trong lịch sử của "Hùm xám".

Dưới đây là những hình ảnh ăn mừng chiến thắng của thầy trò HLV Jupp Heynckes:

FvgaimmO.jpgPhóng to
Đội trưởng Philipp Lahm giờ cao Đĩa bạc trên bục chiến thắng - Ảnh: Reuters
bpLm9y1p.jpgPhóng to
Ribery giơ cao Đĩa bạc trên bục chiến thắng - Ảnh: Reuters
3lSskXx3.jpgPhóng to
HLV Jupp Heynckes và Đĩa bạc - Ảnh: Reuters
xzsiP102.jpgPhóng to
Ribery nhận nguyên li bia từ tay đồng đội - Ảnh: Reuters
lYffmwhs.jpgPhóng to
Các học trò tưới bia cho HLV Jupp Heynckes - Ảnh: Reuters
THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên