07/05/2013 16:58 GMT+7

Pacquiao thi đấu tại Macau

QUANG HUY
QUANG HUY

TTO - Ngôi sao quyền anh người Philippine Manny Pacquiao đã ấn định trận so găng hạng bán trung với võ sĩ người Mỹ Brandon Rios vào ngày 24-11 tại Macau (Trung Quốc).

18leiHNG.jpgPhóng to
Manny Pacquiao (phải) sẽ tranh tài với Brandon Rios tại Macau- Ảnh: rompedas.blogspot.com

Trận đấu này được các nhà tổ chức kỳ vọng sẽ khiến người dân Trung Quốc quan tâm đến môn quyền anh nhiều hơn.

Đây sẽ là lần thượng đài đầu tiên của Pacquiao kể từ khi anh bị Juan Manuel Marquez (Mexico) hạ knock-out vào tháng 12 năm ngoái. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ năm 2006, Pacquiao thi đấu bên ngoài nước Mỹ. Phát biểu với Hãng tin AFP, cố vấn của Pacquiao là Michael Koncz nói: “Trận so găng sẽ là một sự kiện lớn. Một sự kiện tầm cỡ chưa bao giờ tổ chức ở châu Á, nơi sẽ là điểm đến trong tương lai của các trận so găng quốc tế”.

Ông Koncz cho biết Pacquiao và bộ sậu của mình đã chọn Brandon Rios thay vì võ sĩ Mike Alvarado (Mỹ) vì phong cách thi đấu của Rios phù hợp với võ sĩ Philippine.

Ngoài những vấn đề về chuyên môn, trận so găng này là cơ hội lớn để các công ty quảng cáo cho thương hiệu của họ. Theo đó, một công ty điện thoại của Trung Quốc đã nhanh tay chớp lấy cơ hội để quảng bá sản phẩm của họ trong trận đấu này.

Ngoài ra, cố vấn Michael Koncz tiết lộ ban tổ chức đang cân nhắc đưa ngôi sao quyền anh Trung Quốc Zou Shiming cùng tham gia sự kiện này để thu hút thêm khán giả.

Với riêng Manny Pacquiao, người được mệnh danh là “tay đấm của thập kỷ”, trận đấu với Rios là cơ hội để anh gỡ gạc lại thể diện sau hai trận thua muối mặt trước Timothy Bradley và Juan Manuel Marquez năm vừa rồi.

QUANG HUY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên