02/05/2013 17:20 GMT+7

HLV Vilanova khẳng định Messi không chấn thương

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - HLV Barcelona Tito Vilanova vừa lên tiếng trấn an dư luận rằng ngôi sao số 1 của họ Lionel Messi đang rất khỏe mạnh chứ không bị dính chấn thương như những lời đồn đoán.

PkhrX2sb.jpgPhóng to
Messi (phải) ngồi dự bị cả trận trong trận thua Bayern 0-3 sáng nay dù không chấn thương - Ảnh: Getty

Để dành Messi, nước cờ "cao cơ" của Barcelona?Barca ê chề rời Champions League

Sở dĩ có chuyện như vậy là bởi sáng 2-5 Lionel Messi đã không ra sân phút nào trong trận bán kết lượt về Champions League với Bayern Munich - trận đấu mà Barcelona buộc phải thắng đậm (4-0 trở lên) mới có vé đi tiếp. Không có Messi, Barcelona chơi mờ nhạt và đã bị Bayern Munich hạ gục với tỉ số 3-0 ngay tại thánh địa Nou Camp.

Sau trận đấu, đã có rất nhiều thông tin cho rằng Messi bị tái phát chấn thương gân khoeo nên mới không vào sân thi đấu. Nhưng HLV Vilanova đã lên tiếng bác bỏ. Không chỉ vậy, chiến lược gia 44 tuổi này còn khẳng định ngôi sao người Argentina đang rất khỏe mạnh.

"Messi không hề bị chấn thương. Messi cảm thấy không ổn nên tôi đã không tung cậu ấy vào sân. Messi đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đã ra sân ở trận gặp Bilbao cuối tuần qua, nhưng đến cuối trận cậu ấy cho biết mình cảm thấy không ổn. Chúng tôi định tung Messi vào sân ở cuối trận đấu nếu Barcelona vẫn còn có cơ hội lọt vào chung kết, nhưng mọi thứ đã không diễn ra như vậy" - HLV Vilanova phát biểu trước báo giới.

Sau khi bị Bayern Munich loại với tỉ số 7-0 (hai lượt trận), đã có nhiều ý kiến cho rằng Barcelona sẽ "thay máu" triệt để vào mùa hè nhằm chuẩn bị cuộc báo thù vào mùa giải tới. Nhưng HLV Vilanova đã lên tiếng bác bỏ, đồng thời khẳng định đội hình hiện tại của Barcelona đang rất ổn.

"Chúng tôi đã gặp nhiều chấn thương ở mùa giải năm nay và chúng tôi đã phải trả giá vì điều đó. Sẽ không có cuộc "thay máu" nào vào mùa hè tới, bởi Barcelona hiện đang có một đội hình mạnh. Barcelona không cần phải thay đổi nhiều về mặt nhân sự, bởi các cầu thủ trụ cột đang bình phục và sẽ sớm trở lại thời gian tới".

Bị đá văng khỏi Champions League, Barcelona hiện chỉ còn mỗi La Liga và chức vô địch gần như nằm chắc trong tay thầy trò HLV Vilanova khi đang hơn đội xếp thứ 2 Real Madrid 11 điểm, trong lúc mùa giải chỉ còn năm vòng đấu nữa kết thúc.

Ở vòng 34 cuối tuần này, cả Barcelona và Real Madrid đều được chơi trên sân nhà. Barcelona sẽ đón tiếp Real Betis trên sân Nou Camp, còn Real Madrid gặp Valladolid trên sân Bernabeu.

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên