25/04/2013 23:22 GMT+7

CĐV M.U tại Việt Nam "sốt" với Peter Schmeichel

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TTO - Chiều tối nay 25-4, đông đảo CĐV CLB Manchester United (M.U) tại VN như phát sốt khi thủ môn huyền thoại Peter Schmeichel có buổi giao lưu với người hâm mộ tại CLB Lan Anh (TP.HCM).

Schmeichel có mặt tại VN nhân sự kiện ngân hàng đầu tư và phát triển VN (BIDV) kết hợp CLB M.U ra mắt thẻ đồng thương hiệu BIDV Manchester United.

18g chương trình mới bắt đầu, nhưng hàng trăm CĐV trẻ trung của Hội CĐV M.U VN tại TP.HCM cùng những người yêu mến CLB M.U lẫn thủ môn Peter Schmeichel đã đến CLB Lan Anh từ 14g. Họ mặc áo M.U, giương cờ và băng rôn của CLB xếp thành hai hàng bên đường để đứng chờ xe chở Schmeichel đến. Thỉnh thoảng, đám đông lại cùng ồ lên, vây lấy một chiếc xe hơi chạy vào do tưởng Schmeichel đến rồi nhanh chóng tản ra vì không phải.

Trong khi chờ đợi, các CĐV đã tích cực tham gia trả lời những câu hỏi liên quan đến cầu thủ và CLB M.U để nhận quà. Và phải công nhận rằng các CĐV này không phải đi cho có phong trào, mà họ yêu M.U thật sự khi nhớ rất rõ và trả lời chính xác những câu hỏi khó của BTC.

Hơi tiếc khi buổi giao lưu với thủ môn Schmeichel trong sân quần vợt Lan Anh chỉ diễn ra với khoảng 50 CĐV M.U may mắn được vào trong. Còn lại đều phải đứng ngoài hàng rào ngó vào nhưng cũng không rõ lắm vì bị đám đông phía trong che mất. Chưa kể cánh báo chí tác nghiệp cũng rất khó khăn khi bị bảo vệ và BTC đuổi ra ngoài khu vực sân Futsal cùng các CĐV, dù khi đó Schmeichel còn đứng giao lưu và chưa tổ chức thi đá luân lưu 6m.

Sau khi bày tỏ sự ngạc nhiên khi có đông CĐV M.U đến với chương trình cũng như đông CĐV yêu mến M.U tại VN, thủ môn Schmeichel bắt đầu làm quen với cầu thủ hai đội trước khi bước vào cuộc thi đá luân lưu 6m ở sân Futsal. Schmeichel đá thử trước, sau đó chia vui cùng các cầu thủ nếu đá vào. Đội chiến thắng trong loạt đá luân lưu 6m này sau đó đã vinh dự được chụp hình lưu niệm cùng Schmeilchel.

Sau cuộc giao lưu này, Schmeichel vào phòng VIP nghỉ ngơi gần một tiếng đồng hồ trước khi bước vào chương trình chính - ra mắt thẻ đồng thương hiệu BIDV Manchester United tại sân ca nhạc Lan Anh và bán đấu giá những vật phẩm của M.U. Chiếc áo đấu của CLB M.U có chữ ký của 11 cầu thủ được bán qua mạng trước đó với giá 10 triệu đồng.

Riêng bộ quà tặng ba món gồm giày thi đấu (có chữ ký của trung vệ Rio Ferdinand), bóng (có chữ ký của 11 cầu thủ), găng tay thủ môn (có chữ ký của Peter Schmeichel) được bán đấu giá tại buổi giao lưu có giá 350 triệu đồng. Tổng số tiền 360 triệu đồng này được BTC chuyển cho quỹ từ thiện “Hiểu về trái tim” nhằm giúp các trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh có tiền phẫu thuật.

Một số hình ảnh buổi giao lưu chiều tối nay:

Xb1Kn2hL.jpgPhóng to
OXK59kie.jpgPhóng to
H8iQqh0u.jpgPhóng to
xerGZgYz.jpgPhóng to
ozeT5rA1.jpgPhóng to
znEyszQe.jpgPhóng to
fTqj3ujJ.jpgPhóng to
NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên