25/04/2013 04:56 GMT+7

"Real Madrid thua do thiếu tận tụy"

Q.T.
Q.T.

TTO- Trung vệ Sergio Ramos nhận xét như thế sau khi Real Madrid (R.M) thảm bại 1-4 trước chủ nhà Borussia Dortmund trên sân Signal Iduna Park ở lượt đi bán kết Champions League.

c1honebO.jpgPhóng to
Tâm trạng thất vọng của cầu thủ Real Madrid. Ảnh Reuters

Trả lời kênh truyền hình Canal Plus, trung vệ Sergio Romos (R.M) nói:“Chúng tôi đã chơi thiếu tận tụy, đầu tiên là tôi và kế đến là 10 cầu khác trên sân. Kết quả này khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn rất nhiều ở trận lượt về. Dù vậy, chúng tôi phải giữ vững niềm tin để tiếp tục chiến đấu cho đến phút cuối cùng”.

HLV Jose Mourinho (R.M) cũng thừa nhận Dortmund xứng đáng giành chiến thắng. Ông nói: “Đội bóng tốt nhất đã giành chiến thắng. Xét về từng cá nhân và cả tập thể, Dortmund tốt hơn chúng tôi ở trận đấu này và xứng đáng chiến thắng. Chúng tôi đã gặp khó khăn trong việc giành quyền kiểm soát bóng. Tôi nghĩ chúng tôi đã cho đưa cho họ quá nhiều khoảng trống để tận dụng. Nhưng tôi tin, R.M có thể lật ngược thế cờ ở lượt về”.

Trong khi đó, các cầu thủ Dortmund đang trải qua những giây phút ngọt ngào để tận hưởng chiến thắng oanh liệt này. Người hùng của Dortmund ở trận này, tiền đạo Roberto Lewandowsk nói với hãng tin Reuters: “Tôi hạnh phúc khi ghi được 4 bàn nhưng quan trọng là chúng tôi có cơ hội lớn để vào chung kết. Real Madrid đã chơi tốt trong hiệp một nhưng chúng tôi đã chơi tốt hơn trong hiệp hai và kiểm soát được thế trận”.

HLV Jurgen Klopp (Dortmund) cũng hân hoan cho biết: “Chúng tôi hơi có chút bất ổn khi để thủng lưới. Nhưng theo tôi nghĩ nếu không bị thủng lưới thì chúng tôi sẽ không quyết tâm vùng lên để ghi thêm 3 bàn thắng trong hiệp hai. Chúng tôi đã chơi rất tuyệt vời trong hiệp hai và đã tránh được những sai lầm”.

Q.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên