24/04/2013 03:26 GMT+7

"R.M vô địch sẽ là thành công lớn nhất của HLV Mourinho"

VĨNH SAN
VĨNH SAN

TT - Đó là phát biểu của cựu hậu vệ Michel Salgado, người từng chơi cho Real Madrid (R.M) từ năm 1999-2009. Salgado cho rằng sẽ là một điều đặc biệt nếu HLV Jose Mourinho giúp R.M đăng quang tại Champions League mùa này.

Bất chấp nỗi buồn bị Barcelona bỏ xa 13 điểm tại Giải vô địch Tây Ban Nha, HLV Jose Mourinho vẫn đang tràn trề cơ hội trở thành HLV đầu tiên giành được chức vô địch Champions League với ba CLB khác nhau. Dù vậy, Michel Salgado cho rằng danh hiệu vô địch Champions League với R.M sẽ là thành công lớn nhất trong sự nghiệp của HLV Jose Mourinho. Trước đây, ông Mourinho từng vô địch Champions League khi dẫn dắt Porto (Bồ Đào Nha) và Inter Milan (Ý). Phát biểu với Hãng tin BBC, cựu cầu thủ 37 tuổi này cho biết: “Vô địch Champions League với R.M khác hẳn với các CLB khác. R.M đang rất kỳ vọng vào chức vô địch năm nay”.

“Champions League có ý nghĩa đặc biệt về lịch sử với R.M” - Michel Salgado nhấn mạnh về tầm quan trọng của chức vô địch Champions League với R.M, nhất là trong mùa giải năm nay khi tất cả CĐV R.M đều đang mơ về danh hiệu lần thứ 10 với tên gọi “La Decima”. Salgado tin tưởng HLV Mourinho đã chuẩn bị đầy đủ để ghi tên mình vào lịch sử của R.M với chức vô địch Champions League năm nay. Trước Salgado, tiền vệ Sami Khedira cũng từng nói: “La Decima là tất cả những gì R.M mong muốn”.

Michel Salgado từng 254 lần khoác áo R.M và đoạt danh hiệu vô địch Champions League năm 2002. Là thành viên trong “dải ngân hà” huyền thoại của R.M vào đầu thập niên trước, Salgado hiện đã nghỉ thi đấu sau khi kết thúc hợp đồng với Blackburn Rovers (Anh) vào năm 2012.

VĨNH SAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên