21/04/2013 07:58 GMT+7

ĐKVĐ CH Czech trước nguy cơ bị loại

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sau hai trận đơn đầu tiên vào khuya 21-4, CH Czech đang bị Ý dẫn trước đến 2-0. Ở trận bán kết còn lại, Nga cũng đang bị đội Slovakia dẫn với tỉ số tương tự.

pYDtO8lY.jpgPhóng to
Vẻ mặt thất vọng của Kvitova khi thi đấu với Vinci - Ảnh: Getty Images

Tay vợt số 1 của CH Czech, Petra Kvitova tiếp tục sa sút phong độ thảm hại khi gác vợt rất nhanh chóng với tỉ số 4-6, 1-6 trước Robera Vinci. Vốn mạnh trên mặt sân cứng, Kvitova tỏ ra quá yếu ớt trên mặt sân đất tại thành phố Palermo của nước Ý. Sau trận đấu, Kvitova buồn bã nói rằng cô chỉ ước muốn xóa sạch mọi ký ức về trận đấu này.

Đây là trận thua thứ 13 trong 14 trận gần nhất của nhà cựu vô địch Wimbledon. Không chỉ tại giải Fed Cup trong ngày hôm nay mà ở các giải đấu lớn, quan trọng gần đây, Kvitova đều chịu gác vợt rất dễ trước các tay vợt có thứ hạng thấp hơn.

Trước Kvitova, Safarova cũng thua Sara Errani 4-6, 2-6.

Tương tự CH Czech, Nga cũng thua sau hai trận đơn đầu tiên. Hantuchova dễ dàng thắng Kirilenko 6-2, 6-4 còn Cibulkova lội ngược dòng hạ Pavlyuchenko 5-7, 6-1, 6-4. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2002, Slovakia lọt vào được bán kết Fed Cup. Cho tới nay, 2002 cũng là lần đăng quang duy nhất của Slovakia tại Fed Cup.

Như vậy, nếu muốn lọt vào chung kết, CH Czech và Nga phải thắng tất cả các trận đấu diễn ra vào khuya nay 21-4 và rạng sáng mai 22-4.

Với CH Czech, Kvitova phải thắng Errani; Safarova phải thắng Vinci và đôi Hlavackova - Hradecka phải thắng đôi Schiavone - Pennetta. Nhiệm vụ có vẻ bất khả thi với CH Czech. Còn với Nga, Kirilenko phải thắng Cibulkova; Pavlyuchenkova phải thắng Hantuchova và đôi Vesnina - Makarova phải vượt qua đôi Rybarikova - Cepelova.

Nhiệm vụ này có vẻ bất khả thi với cả CH Czech lẫn Nga.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Fed Cup