14/04/2013 10:04 GMT+7

Messi không đá với Zaragoza

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Barcelona cho biết tiền đạo Lionel Messi sẽ không có tên trong danh sách thi đấu với Zaragoza vào rạng sáng mai 15-4.

tjKdU8fH.jpgPhóng to

Messi an ủi tiền vệ Lucas (PSG, phải) sau trận lượt về tứ kết rạng sáng qua - Ảnh: AFP

Ở trận hòa PSG 1-1 trong khuôn khổ Champions League vào giữa tuần, Messi vẫn chưa hoàn toàn bình phục nhưng vẫn được tung vào sân và chính anh góp công lớn vào bàn gỡ 1-1 giúp Barca giành quyền đi tiếp. Nay khi trận đấu với Zaragoza không còn nhiều ý nghĩa, HLV Vilanova đã quyết định dưỡng thương Messi.

Trợ lý Jordi Aroura nói thêm về chấn thương của Messi: "Chúng tôi hi vọng, đồng thời cũng tin rằng Messi sẽ kịp bình phục cho trận bán kết lượt đi Champions League. Thật may sau trận đấu với PSG, chấn thương của Messi không tồi đi mà vẫn tiến triển tốt. Cậu ấy đang tập luyện rất nhọc nhằn và mọi thứ đang đi đúng hướng".

Ngoài Messi, Barcelona cũng sẽ vắng mặt nhiều trụ cột khác trong cuộc đối đầu, đều do chấn thương như Iniesta, Alba và Sergio Busquets.

Về việc Barcelona có quá nhiều cầu thủ chấn thương, trợ lý Jordi Roura cho rằng lịch thi đấu quá dày khiến các cầu thủ bị quá tải dẫn đến chấn thương.

Hiện Messi vẫn đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại La Liga với 43 bàn thắng và nắm giữ kỉ lục ghi bàn trong 19 trận liên tiếp tại La Liga.

Tuần rồi, vắng Messi, Fabregas đã chơi cực tốt trong vai trò này, lập hattrick và chuyền hai bàn cho Sanchez ghi bàn trong chiến thắng 5-0 trước Mallorca.

Nay có lẽ Fabregas sẽ tiếp tục muốn chứng tỏ giá trị của mình và anh được kì vọng sẽ tỏa sáng trong trận đấu với Zaragoza. Nhà cái ra kèo Barca chấp 1 trái và đây là kèo khá "thơm" vì dù vắng Messi hay Iniesta, Barca vẫn có đó Villa, Tello, Sanchez và nhất là Fabregas.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên