14/04/2013 08:23 GMT+7

"Fan cuồng" khiến gia đình Pistorius khốn đốn

VĨNH SAN
VĨNH SAN

TT - Gia đình VĐV điền kinh Oscar Pistorius (Nam Phi) cho biết họ cảm thấy thật sự lo ngại về một nhóm fan của con trai mình trên mạng xã hội Twitter. Theo đó, những người này đã đăng đàn chỉ trích công khai và thiếu tôn trọng bạn gái đã khuất của Pistorius là người mẫu Reeva Steenkamp.

Oscar Pistorius được tại ngoạiCảnh sát thừa nhận sai sót trong vụ PistoriusPistorius thừa nhận đã bắn bạn gái

iWKOHiQs.jpgPhóng to
Oscar Pistorius và bạn gái Reeva Steenkamp khi còn sống - Ảnh: Empics

Vào Ngày lễ tình nhân (14-2) năm nay, người mẫu Reeva Steenkamp đã bị bắn bốn phát đạn vào người và chết tại nhà riêng của Oscar Pistorius. Các fan của Pistorius đã bị sốc khi thấy thần tượng của mình bị cảnh sát giải đi do là nghi can số 1 trong cái chết của bạn gái mình. Dù Pistorius đang tại ngoại trong thời gian chờ ngày xét xử, nhưng gia đình Pistorius cho biết anh đang suy sụp vì cái chết của Reeva Steenkamp.

Vì quá yêu mến Pistorius, một nhóm CĐV đã tụ tập với nhau trên mạng xã hội Twitter và sỉ nhục người mẫu Reeva Steenkamp - người theo họ đã cướp đi hạnh phúc và có thể là sự nghiệp của Pistorius. Nhóm CĐV này được lãnh đạo bởi một người phụ nữ tại Anh có tên Laura Lambden. Họ gọi nhau là “Pistorians” và đăng lên mọi thứ thể hiện sự ngưỡng mộ Oscar Pistorius, kể cả việc sỉ nhục Reeva Steenkamp.

Gia đình Oscar Pistorius cho biết họ cảm thấy khó xử với người thân của Reeva Steenkamp vì sự vô cảm của nhóm CĐV trên. Bố mẹ Pistorius nói với Hãng tin AFP: “Chúng tôi luôn tiếc thương và cảm thông với nỗi đau mà những người thân của Reeva đang phải chịu đựng”. Pistorius sẽ trở lại phiên tòa xét xử vào ngày 4-6. Nếu bị kết án giết Reeva Steenkamp, anh sẽ phải đối mặt với án tù chung thân.

VĨNH SAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên