07/04/2013 16:10 GMT+7

Recouderc đăng quang thuyết phục

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO - Ngày 7-4, tay vợt người Pháp Laurent Recouderc (hạng 458 thế giới) đăng quang Giải quần vợt Men’s Futures F2 diễn ra tại CLB quần vợt Phú Thọ (TPHCM).

i3mfgwga.jpgPhóng to
Recouderc đăng quang giải F2. Ảnh T.P

Recouderc giành chức vô địch một cách thuyết phục với chiến thắng 2-0 trước đối thủ người Mỹ Nicolas Meister (hạng 525 thế giới) trong trận chung kết.

Trận đấu khởi đi vô cùng hấp dẫn khi hai tay vợt luôn giành chiến thắng trong bàn cầm giao bóng. Tuy nhiên, Recouderc vẫn nhỉnh hơn về thế trận nhờ lối đánh linh hoạt và chắc chắn. Đến bàn thứ 8 của ván 1, khi tỉ số đang là 4-3 nghiêng về Recouderc, thì tay vợt người Pháp bẻ được bàn Meister cầm giao bóng để vượt lên dẫn 5-3 trước khi giành chiến thắng 6-3.

Một cơn mưa lớn đổ xuống đầu ván 2 khiến trận đấu bị gián đoạn lần thứ hai gần 1 tiếng 30 phút. Trước đó, trận đấu bị gián đoạn 5 phút vì cơn mưa nhẹ ở ván 1. Trở lại sân đấu, Recouderc tiếp tục thể hiện bản lĩnh tuyệt vời để giành chiến thắng 6-4 ở ván thứ hai.

Uj7W5ivL.jpgPhóng to
Meister thi đấu nỗ lực nhưng không cản nổi Recouderc. Ảnh T.P

Đây là chức vô địch thứ hai liên tiếp của Recouderc bởi tuần trước anh đăng quang giải F1 diễn ra tại Bạc Liêu. Recouderc cũng là tay vợt loại Lý Hoàng Nam ở vòng 2 với tỉ số 2-0 (6-2, 6-3) ở giải F2.

Ngày 8-4, giải quần vợt quốc tế Men’s Futures F3 – Cúp Tanimex khởi tranh tại CLB quần vợt Phú Thọ. Chủ nhà chỉ có 3 đại diện được tham dự vòng chính bằng suất đặc cách là Nguyễn Hoàng Thiên, Lý Hoàng Nam và Lê Quốc Khánh.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên