03/04/2013 01:55 GMT+7

PSG may mắn cầm chân Barca 2-2

TTO
TTO

TTO - Bàn gỡ may mắn vào phút cuối của Matuidi đã giúp đại diện Pháp Paris Saint Germain (PSG) cầm chân Barca 2-2 trên sân nhà Công viên các Hoàng tử

Bayern đặt một chân vào bán kết

vaaoooo, phút 90+4, Ibra đánh đầu trả ngược ra cho Matuidi ở rìa vòng cấm địa. Không chần chừ, Matuidi tung cú vô lê vào góc gần, bóng khẽ chạm người trung vệ Bartra đổi hướng khiến thủ môn Valdes không thể ngăn bàn thua, dù đã chạm được vào bóng.

vaaaaooooo, phút 89, Xavi dễ dàng sút phạt đền thành công, nâng tỉ số lên 2-1.

sau pha phối hợp trung lộ, Iniesta chuyền cho Fabregas, anh đánh gót để Alexis Sanchez thoát xuống đối mặt với Sirigu. Dù không khống chế bóng thật tốt nhưng Sanchez vẫn kịp kiếm về quả phạt 11m cho Barca. Trong pha bóng này, có lẽ trọng tài đã sai khi cho Barca hưởng quả 11m vì thủ môn Sirigu dường như không tác động vào pha té ngã của Sanchez.

vaaoooo, phút 80, Thiago bật cao đánh đầu dội cột, bóng bật ra và Ibra có mặt kịp thời để đệm bóng vào lưới trống. Tuy nhiên trọng tài đã sai lầm trong tình huống này vì Ibra đã ở vào thế việt vị.

Phút 77, sau pha đá phạt góc, hai hậu vệ của Barca va chạm với nhau và nằm sân. Tuy nhiên trọng tài vẫn để trận đấu tiếp tục và Ibra có cơ hội đối mặt với thủ môn Valdes nhưng anh lại sút quá hiền và bị thủ thành này phá ra.

Phút 64, Alves thoát xuống bên cánh phải, tạt bóng vào giữa, loại bỏ cả hàng thủ PSG, đặt Alexis Sanchez vào tư thế đối mặt thủ môn Sirigu. Tuy nhiên cầu thủ này đã quá chậm, bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng thứ hai cho Barca.

Phút 58, Ibra vẫy bóng má ngoài vào giữa hai trung vệ Barca cho Maluiti băng xuống nhưng Pique kịp ngã người phá bóng. Trước đó ít phút, Ibra ở vị trí khá thuận lợi trong vòng cấm địa lại có pha khống chế bóng rất dở sau pha căng ngang khá tốt của Lucas.

P65LQ6gi.jpgPhóng toMessi (trái) ăn mừng bàn thắng vào lưới PSG - Ảnh: Reuters

Fabregas thay Messi:

Barca gặp tổn thất lớn khi Messi bị đau và không thể tiếp tục thi đấu. Fabregas vào sân thay Messi.

Hiệp hai đã bắt đầu.

Bình luận sau hiệp một: Barca chơi rất chủ động, và gần như kiểm soát toàn bộ thế trận. Nhiều khả năng đại diện Tây Ban Nha sẽ có thêm bàn thắng trong hiệp 2. Trong khi đó, PSG chủ yếu dựa vào khả năng săn bàn của Ibra, nhưng trong nhiều tình huống ngôi sao người Thụy Điển này tỏ ra quá đơn độc trước hàng phòng ngự Barca.

VÀOOOO, Alves cướp bóng ngay trước chân Ibra, vẫy má ngoài chân phải cực kỳ điệu nghệ, xé toang hàng thủ PSG để Messi thoát xuống đối mặt với Sirigu. Không bỏ lỡ cơ hội, từ góc sút khá hẹp, Messi vẫn dễ dàng sút bóng chéo góc ghi bàn.

rBQkfqC6.jpgPhóng to
Pha tranh bóng giữa Lucas Moura và Alba - Ảnh: Reuters

Phút 26, Lucas Moura cướp bóng tổ chức phản công nhanh cho PSG, dốc bóng từ phần sân nhà, đến gần vòng cấm của Barca rồi tỉa bóng cho Ibra. Nhận bóng bằng chân phải, Ibra rê bóng một nhịp rồi sút vào góc xa bằng chân trái từ cự ly 11m nhưng bóng đi chệch cột.

Phút 15, Ibra chuồi người chuyền bóng cho Pastore ở rìa vòng cấm địa. Không chỉnh bóng, Pastore sút ngay, chìm vào góc gần. Thủ môn Valdes cản được nhưng để bóng bật ra. Rất may Valdes kịp lao theo ôm bóng trước khi Lavezzi ập vào.

Phút 10, sau hàng loạt pha bật bóng ở rìa vòng cấm địa, Iniesta chọc khe từ góc vòng cấm địa vào trung lộ để Villa vượt qua Silva thoát xuống. Thủ môn Sirigu kịp lao ra tóm bóng trước chân Villa.

Phút 4, Ibra dùng ngực chuyền bóng cho Lavezzi trong vòng cấm. Nhận bóng, Lavezzi khéo léo gặt bóng vượt qua Pique nhưng cú dứt điểm của anh vào góc xa lại trúng cột dọc.

Trận đấu đã bắt đầu.

Mời bạn đọc theo dõi trực tuyến trận lượt đi tứ kết Champions League giữa PSG và Barcelona trên sân Công viên các hoàng tử tại thủ đô Paris, Pháp.

aiRXvsEr.jpgPhóng to
Tiền vệ Sissoko (giữa) của PSG nói chuyện với Alex Song (phải) của Barca - Ảnh: Getty Images

Đội hình xuất phát của hai đội:

PSG

: Sirigu, Jallet, Alex, Thiago Silva, Maxwell, Beckham, Matuidi, Lucas Moura, Pastore, Ibrahimovic, Lavezzi

Barcelona: Valdes, Dani Alves, Pique, Mascherano, Jordi Alba, Xavi, Busquets, Iniesta, Sanchez, Messi, Villa

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên