17/03/2013 07:49 GMT+7

Giám đốc PSG tỏ tình trên truyền hình

VĨNH SAN
VĨNH SAN

TT - Ngày 15-3, trong lúc nhiều người đang hướng về lễ bốc thăm chia cặp tám đội bóng vào tứ kết Champions League thì giám đốc kỹ thuật Leonardo (người Brazil) của CLB Paris Saint-German (PSG) đã khiến mình nổi bật hơn tất cả với màn cầu hôn gây choáng trên truyền hình.

Lho1owo3.jpgPhóng to
Giám đốc kỹ thuật PSG Leonardo và bạn gái sau lời cầu hôn bất ngờ - Ảnh: Daily Mail

PSG là CLB duy nhất của Pháp vào tứ kết Champions League mùa này. Sau khi có kết quả bốc thăm, nhiều người không khỏi lo lắng cho PSG khi họ sẽ chạm trán với Barcelona (Tây Ban Nha). Tuy nhiên, giám đốc kỹ thuật Leonardo đã khiến mọi người bất ngờ khi tỏ thái độ chẳng quan tâm gì đến kết quả bốc thăm mà tập trung công sức cho màn cầu hôn gửi đến bạn gái của mình là phát thanh viên truyền hình Anna Billo của kênh Sky Italia.

Khi lễ bốc thăm kết thúc, kênh Sky Italia đã mở một cầu truyền hình giữa phòng thu hình của họ tại Ý và nơi diễn ra lễ bốc thăm tại thành phố Nyon (Thụy Sĩ).

Trong lúc Anna Billo (phòng thu hình) đang hỏi Leonardo (Nyon) về kết quả bốc thăm thì bất ngờ vị giám đốc kỹ thuật buông lời cầu hôn: “Anna, em sẽ lấy anh chứ?”. Cô MC xinh đẹp đã thật sự bị bất ngờ với lời tỏ tình này và lắp bắp trả lời đồng ý. Anna Billo thậm chí còn hét lên trong vui sướng: “Anh ấy bị điên rồi!”. Trước đây, cựu HLV tuyển Pháp Raymond Domenech cũng từng làm điều tương tự để cầu hôn cô bạn gái Estelle Denis. Tuy nhiên, màn cầu hôn của ông Domenech bị “ném đá” do diễn ra ngay sau trận thua 0-2 của tuyển Pháp trước Ý khiến tuyển Pháp bị loại tại vòng bảng Euro 2008.

Leonardo, 43 tuổi, từng là cầu thủ lừng danh của đội tuyển Brazil và CLB AC Milan. Leonardo từng nắm vị trí HLV trưởng tại hai CLB AC Milan và Inter Milan sau khi treo giày. Tuy nhiên ông không đạt được nhiều thành công như mong đợi. Sau đó, ông được PSG mời về làm giám đốc kỹ thuật từ năm 2011. Leonardo nổi tiếng là một người đàn ông lịch lãm trong mắt các quý bà.

VĨNH SAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên