21/02/2013 07:23 GMT+7

Các sân đều có lễ khai mạc mùa giải 2013

N.K.
N.K.

TT - Đó là thông tin từ chủ tịch hội đồng quản trị Công ty cổ phần Bóng đá VN (VPF), đồng thời là phó trưởng ban chỉ đạo mùa giải 2013 Võ Quốc Thắng sau cuộc họp của ban chỉ đạo vào sáng 20-2 tại Hà Nội. Trưởng ban chỉ đạo là ông Nguyễn Trọng Hỷ - chủ tịch Liên đoàn Bóng đá VN (VFF).

Ông Thắng cho biết khác với mọi năm ban tổ chức giải chọn ra một trận đấu hấp dẫn của lượt đầu tiên V-League và Giải hạng nhất để làm lễ khai mạc mùa giải mới, thì năm nay tất cả các sân thi đấu trong lượt đầu tiên sẽ có một lễ khai mạc nhằm trân trọng khán giả ở các địa phương và cũng nhằm lôi cuốn khán giả tới sân nhiều hơn.

Ông Thắng nói: “Đây là bước đầu tiên để chúng tôi có thể thúc đẩy các loại hình dịch vụ tại sân nhiều hơn. Điều này nhằm lôi kéo thêm khán giả đến sân trong tình hình ảm đạm của bóng đá VN hiện nay”.

Chiều cùng ngày, ban tổ chức giải đã họp với các bộ phận chức năng để triển khai công việc ở mùa giải 2013. Đáng chú ý, ban tổ chức giải sẽ xây dựng quy trình chung về an ninh an toàn cho các trận đấu để các địa phương dễ dàng áp dụng, rồi quy trình chống tiêu cực và doping cũng được triển khai. Việc tiền đạo Công Vinh ký hợp đồng với CLB Sông Lam Nghệ An sau khi đã hết hạn đăng ký danh sách thi đấu, phó tổng giám đốc VPF Phạm Ngọc Viễn cho biết VPF và VFF sẽ xem xét vấn đề này.

Về chuyên gia Nhật Bản đã sang VN từ hôm 19-2 để bắt đầu công việc trợ lý cho mình, ông Thắng cho biết ông Tanabe sẽ có một lịch trình làm việc khá bận rộn. Cụ thể, sau khi tham dự lễ ra mắt ban đạo đức của VPF tại TP.HCM vào hôm nay (21-2), ông Tanabe sẽ bay ra Đà Nẵng xem trận tranh Siêu cúp quốc gia 2012 giữa SHB Đà Nẵng và Ximăng Xuân Thành Sài Gòn ngày 23-2. Ngày 24-2, ông Tanabe sẽ làm việc với SHB Đà Nẵng để tìm hiểu về CLB này, sau đó có thể sẽ tham dự buổi khai mạc lớp tập huấn các giám sát, trọng tài mùa giải mới 2013.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: VLeague giải 2013