17/02/2013 20:59 GMT+7

Tìm thấy gậy bóng chày dính máu tại nhà Pistorius

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Ngày 17-2, cảnh sát tìm thấy một gậy bóng chày dính nhiều máu tại nhà Oscar Pistorius.

Cảnh sát Nam Phi sợ Oscar Pistorius tự tử Pistorius khóc nức nở tại tòa Oscar Pistorius bị khởi tố tội giết ngườiNhà vô địch Paralympic bắn chết bạn gái đúng ngày 14-2?

Nq4fdwDz.jpgPhóng to
Ngôi nhà của Oscar Pistorius bị cảnh sát niêm phong để điều tra - Ảnh: Reuters

Từ cây gậy bóng chày dính máu này, cảnh sát điều tra theo hai hướng: Steenkamp dùng nó để chống lại hung thủ hoặc chính Pistorius đã dùng nó để phá cửa buồng tắm. Một nguồn tin thân cận từ cảnh sát nói với tờ City Press rằng sọ của Steenkamp bị vỡ.

Nguồn tin từ cảnh sát cho biết hiện nay họ phần nào dựng lại được hiện trường theo nghi vấn Steenkamp bị bắn một phát trong phòng ngủ, sau đó chạy vào phòng tắm, khóa cửa. Ba phát súng sau bắn vào người Steenkamp xuyên qua cửa nhà tắm.

xrMvsKaG.jpgPhóng to
Steenkamp và Pistorius - Ảnh: Getty Images

Vừa qua, Oscar Pistorius khẳng định mình trong sạch. Theo vận động viên 26 tuổi này, khi thấy Steenkamp bị bắn, anh đã cố giúp hồi sức cho bạn gái nhưng không thành công. Các thành viên trong gia đình của Pistorius cũng tin vào sự trong sạch của anh.

Tờ The Sun dẫn lời bạn thân Justin Divaries của Pistorius. Theo lời Divaries, Oscar Pistorius bắn Steenkamp rồi sau đó hối hận và cố gắng hồi sức cho cô. Divaries cũng cho biết ngay sau khi xảy ra vụ án, Pistorius gọi điện cho anh, nức nở kể toàn bộ sự việc.

Hiện Oscar Pistorius đang bị tạm giam, chờ ra tòa xét xử vào ngày 19-2 với tội cố sát.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên