12/02/2013 09:15 GMT+7

Audio Nhịp sống trẻ: Tết và thầy tôi

TRUNG UYÊN
TRUNG UYÊN

TTO - Quý thính giả thân mến, câu thành ngữ “Mùng 1 tết cha, mùng 2 tết mẹ, mùng 3 tết thầy" hẳn đã quen thuộc với nhiều người Việt Nam.

DakxY4WN.jpgPhóng to

Tiến sĩ Nguyễn Bá Hải (thứ ba từ trái sang) - phó giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng giáo viên và đào tạo nhân lực công nghệ cao - ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM), giải thưởng “Công dân trẻ tiêu biểu TPHCM 2012 - là khách mời giao lưu của chương trình - Ảnh: nhân vật cung cấp

Mời thính giả đến với Audio Nhịp sống trẻ chủ đề “Tết và thầy tôi” để cùng chia sẻ tinh thần tôn sư trọng đạo trong ngày tết cổ truyền.

zr1vx8kH.gifPhóng to Nghe Audio Nhịp sống trẻ: Tết và thầy tôi

Chương trình sẽ mở đầu với những chia sẻ của bạn trẻ về ký ức về mùng 3 tết thầy cũng như những kế hoạch đón tết thầy năm nay. Nội dung này do cộng tác viên Quỳnh Thy và Đình Khánh thực hiện.

CTV Hồng Thắm sẽ sẽ tiếp nối chương trình với những ước nguyện của các bạn trẻ dành cho thầy cô nhân dịp tết thầy.

Bài tùy bút “Sáng mồng ba, trước cổng trường…” của thính giả Hà Nguyên là lời hẹn thật dễ thương chứa đựng lòng tri ân dành cho những thầy cô giáo.

Ở cuối chương trình, mời thính giả gặp gỡ tiến sĩ Nguyễn Bá Hải (phó giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng giáo viên và đào tạo nhân lực công nghệ cao - ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM). Anh từng đạt giải thưởng “Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM 2012, nhà giáo trẻ tiêu biểu 2011... Trở thành tiến sĩ năm 27 tuổi, hiện nay, anh Nguyễn Bá Hải là tiến sĩ trẻ nhất chuyên ngành ô tô của ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM.

Trong phần giao lưu, tiến sĩ Nguyễn Bá Hải sẽ chia sẻ những ký ức về tết thầy, những kế hoạch, dự định nghề nghiệp trong năm mới cũng như những kinh nghiệm học tập, nghiên cứu hiệu quả khi du học.

Những giai điệu âm nhạc ngày xuân sẽ được phát xen kẽ giữa các nội dung.

Trong những ngày tết Quý Tỵ, mời các thính giả tham gia chương trình Online cùng tết Việt 2013 diễn ra trên trang web tuoitre.vn từ nay đến hết ngày 1-3-2013. Chương trình với nhiều chuyên mục phong phú, hấp dẫn như Tết Xanh, tết khỏe, Hồn Tết Việt, Nụ cười xuân, Du xuân, Cẩm nang Tết… Ngoài ra, còn có nhiều sân chơi với phần thưởng hấp dẫn để thính giả trổ tài. Đó là thi ảnh “Xuân trong tôi”, thi clip “Tết trong mắt tôi”, thi viết tùy bút “Tết sum vầy”, trò chơi Xông đất.

Thính giả còn có thể tham gia hai sân chơi tiếng Anh cũng hấp dẫn là “Đoán ảnh” và trắc nghiệm “Văn hóa ngày tết”. Thông tin chi tiết, mời thính giả truy cập tuoitre.vn.

Chương trình Online cùng tết Việt 2013 do các sản phẩm Tuổi Trẻ điện tử tổ chức, Ngân hàng Eximbank tài trợ.

Tất cả bài vở, thư từ, yêu cầu, ý kiến đóng góp... cho chương trình, các bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre.com.vn hoặc gửi thư về báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi Audio Nhịp sống trẻ.

Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại Tuổi Trẻ Mobile m.tuoitre.vn hoặc truy cập Facebook của chương trình http://facebook.com/audionhipsongtre.

TRUNG UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên