03/02/2013 04:25 GMT+7

Tiết lộ gây sốc của cựu tuyển thủ Brazil

VĨNH SAN
VĨNH SAN

TT - Thủ môn đội tuyển Brazil giai đoạn năm 2007-2010 Alexander Doni vừa tiết lộ đã trải qua một cuộc phẫu thuật tim vào năm ngoái. Điều này khiến anh vắng mặt trên sân cỏ thời gian dài.

Đáng ngạc nhiên, CLB chủ quản của Doni là Liverpool (Anh) đã không có bất kỳ thông báo nào về việc này.

14oEzqiF.jpgPhóng to

Doni (trái) và Brad Jones - thủ môn số 2 hiện nay của Liverpool - Ảnh: Daily Mail

Thời còn khoác áo CLB AS Roma tại Giải vô địch Ý (Serie A), Doni là thủ môn số 1 của đội bóng này từ năm 2005-2011. Phong độ ổn định trong màu áo CLB đã giúp Doni được gọi vào đội tuyển Brazil. Tuy nhiên, kể từ khi chuyển sang thi đấu cho CLB Liverpool, sau một vài lần xuất hiện, thủ môn 33 tuổi này đã biến mất.

Mới đây, trong lần xuất hiện khi chuyển đến CLB mới Botafago (Brazil), Doni đã hé lộ bức màn bí mật về những điều đã xảy ra với mình tại Liverpool. Doni nói với báo điện tử calciomercato.com (Ý): “Tôi gần như đã về thế giới bên kia khi tim ngừng đập trong 25 giây”. Doni cho biết bộ phận y tế của CLB Liverpool đã bó tay với căn bệnh của mình. Do đó anh phải đến London (Anh) và sau đó quay về Ý tìm đến một trong những bác sĩ giỏi nhất để thực hiện ca phẫu thuật. “Tôi đã được một trong những bác sĩ giỏi nhất châu Âu chăm sóc. Ông ấy khuyên tôi nên xa sân cỏ trong vài tháng”. Nhiều CĐV rất bất ngờ vì suốt thời gian qua, CLB Liverpool không có bất cứ dòng thông báo nào về việc này.

Sau khi bị Liverpool chấm dứt hợp đồng, Doni đã quay về quê hương khoác áo Botafago. Cựu thủ môn tuyển Brazil cho biết sẽ trở lại sân cỏ vào tháng 4 và hi vọng đóng góp được nhiều cho CLB mới sau gần 10 năm chinh chiến ở châu Âu.

VĨNH SAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên