31/01/2013 20:30 GMT+7

Balotelli được chào đón nồng nhiệt tại Milan

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Hôm nay, hàng trăm CĐV AC Milan đổ ra đường chào đón tiền đạo Mario Balotelli, sau khi cầu thủ này đáp chuyến bay về Milan kiểm tra sức khỏe và ký hợp đồng với đội chủ sân San Siro.

AC Milan mua “quả táo thối” Balotelli

Theo Daily Mail, Balotelli xuống sân bay Malpensa lúc 15g (theo giờ Ý). Sau đó, tiền đạo này được đưa thẳng đến bệnh viện ở Busto Arsizio kiểm tra sức khỏe. Cuộc kiểm tra y tế kết thúc tốt đẹp và Balotelli chính thức trở thành người của AC Milan, sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng bốn năm rưỡi.

Phát biểu trước báo giới, Balotelli vui mừng cho biết: "Tôi đã muốn được thi đấu cho AC Milan từ rất lâu. Mặc dù trước đó tôi đã thi đấu cho đội bóng khác nhưng tôi vẫn hi vọng một ngày nào đó có thể tới đây. Tôi đã đưa ra một quyết định quan trọng và tôi hi vọng quyết định đó sẽ mang lại may mắn cho cả tôi và AC Milan".

Tại AC Milan, Balotelli sẽ mặc áo số 45 giống như số áo anh đã mặc tại Manchester City. Trước đó, Balotelli chọn áo số 9 (số áo Pato mặc trước đó), nhưng do ban tổ chức Serie A không chấp nhận một số áo được đăng ký bởi hai cái tên trong cùng một mùa giải nên Balotelli quyết định chọn số áo 45.

Một số hình ảnh CĐV AC Milan chào đón Balotelli:

Lq8tFzNl.jpgPhóng to
WZ2HA1TC.jpg
0Mp4rrOq.jpg
oOKqsgpP.jpg
hGRS7MVV.jpg
Các CĐV AC Milan chào đón Balotelli - Ảnh: AP, EPA
ub6xHTMS.jpgPhóng to obvCNDI1.jpg
Balotelli và chiếc áo của AC Milan - Ảnh: AP
T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên