15/01/2013 20:34 GMT+7

Công Vinh không được triệu tập vào Đội tuyển quốc gia?

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO - Đến tối 15-1, Tổng cục TDTT vẫn chưa ký quyết định triệu tập ĐTQG tập trung để chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup vào ngày 23-1.

Trao đổi với TTO, ông Vương Bích Thắng - tổng cục trưởng Tổng cục TDTT - cho biết vì ông bận đi họp cả ngày nên chưa ký được, dự kiến danh sách sẽ được thông qua trong ngày 16-1.

z8eYRmyL.jpgPhóng to
Công Vinh (phải) chơi mờ nhạt trong trận gặp Myanmar ở AFF Suzuki Cup 2012 - Ảnh: Sĩ Huyên

Theo thông tin của Tuổi Trẻ Online, trong danh sách 26 cầu thủ được triệu tập lần này vắng mặt nhiều cầu thủ đã tham dự AFF Cup 2012, trong đó có Công Vinh, Quang Hải.

Trong danh sách 26 tuyển thủ được triệu tập, chỉ có 8 cầu thủ đã từng chơi tại AFF Cup như Trọng Hoàng, Văn Quyết, Thành Lương… Còn lại đa số là các gương mặt trẻ độ tuổi U-23 để chuẩn bị cho SEA Games vào cuối năm.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết ông không quan tâm đến danh sách “đen” nào mà triệu tập cầu thủ dựa vào phong độ thi đấu hiện nay. Các cầu thủ được triệu tập phải có phong độ tốt và đang tham gia tập luyện tại các CLB. Những cầu thủ không được triệu tập vì đang không tập luyện nên không có phong độ tốt, trong khi đội tuyển chỉ có 1 tuần để tập luyện trước khi thi đấu.

Tối 15-1, tiền đạo Lê Công Vinh cho hay anh đã biết mình không có tên trong danh sách tập trung ĐTQG.

Công Vinh nói: “Tôi hiện nay đang ở TP.HCM với vợ con, từ lúc thi đấu ở AFF Suzuki Cup 2012 về đến nay. CLB của tôi đã giải tán, tôi không tham gia tập luyện nên không có phong độ tốt. Tôi không cảm thấy buồn vì chuyện không được lên tuyển lần này vì rõ ràng thời điểm này tôi đâu có được tập luyện. Về thông tin Ninh Bình muốn mượn tôi về đá V-League 2013, đó là việc hai CLB làm với nhau, tôi không được ai liên hệ trực tiếp nên không biết và vẫn đang chờ đợi”.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên