15/01/2013 14:33 GMT+7

Armstrong thú nhận mọi thứ với Winfrey

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Winfrey viết: “Vừa mới xong với @lancearmstrong. Hơn 2 tiếng rưỡi. Anh ta đã sẵn sàng"

Tờ USA Today vừa dẫn lời một nguồn tin thân cận với nữ hoàng talkshow Oprah Winfrey rằng Lance Armstrong đã thú nhận có doping trong buổi phỏng vấn với Winfrey.

Chờ Armstrong giải thích sau “sự cố doping”Và bây giờ là… LiestrongLance Arsmtrong - thần tượng sụp đổ

l4JWOCq4.jpgPhóng to

Nữ hoàng talkshow Oprah Winfrey - Ảnh: Getty Images

Cho tới thời điểm này, thông tin đã lan truyền với tốc độ rất nhanh trong giới truyền thông Mỹ. Tuy nhiên cả Winfrey lẫn Armstrong đều giữ im lặng. Theo kế hoạch, talkshow giữa Oprah Winfrey và Lance Armstrong sẽ được phát hình trong ngày 17-1 tới.

Trên Twitter, Winfrey chỉ đơn giản viết: “Vừa mới xong với @lancearmstrong. Hơn 2 tiếng rưỡi. Anh ta đã sẵn sàng”. Tuy nhiên Winfrey cho biết bà sẽ xuất hiện trên Đài CBS vào sáng mai (giờ Việt Nam) để nói về cuộc phỏng vấn với Armstrong.

Đài CBS còn tiết lộ thêm một số trả lời của Armstrong, trong đó có việc cuarơ này đang thương lượng để trả lại một phần tiền thưởng có được trong suốt sự nghiệp.

Trước khi bước vào buổi trò chuyện với Oprah Winfrey, Lance Armstrong đã xin lỗi toàn bộ nhân viên của Quỹ Livestrong vì những khó khăn mọi người phải trải qua bởi những rắc rối liên quan đến doping của anh. Người phát ngôn của quỹ nói: “Anh ta đã có một buổi nói chuyện riêng với toàn bộ nhân viên”.

Ban đầu, buổi trò chuyện của Oprah Winfrey với Lance Arsmtrong dự định được tổ chức tại nhà của cuarơ này nhưng cuối cùng phải chuyển sang ghi hình tại một phòng khách sạn, bởi ngay từ hừng đông cánh nhà báo đã tập trung kín xung quanh nhà Lance Armstrong.

Buổi trò chuyện của Oprah Winfrey với Lance Arsmtrong được mô tả là không nằm trong bất cứ giới hạn nào.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên