15/01/2013 12:00 GMT+7

Trả lương gấp đôi, QPR "cuỗm" Remy

MẠNH ĐỨC
MẠNH ĐỨC

TTO - Vụ chuyển nhượng tiền đạo Loic Remy từ Marseille sang Newcastle đã đổ vỡ vào phút chót. Lúc này, Queens Park Rangers (QPR) mới là đội đang đàm phán với tuyển thủ quốc gia Pháp.

MdPLNI0k.jpgPhóng to
Với tiền lương gấp đôi so với Newcastle, Remy sắp trở thành người của QPR - Ảnh: Telegraph

Như thông tin trước đó, Newcastle đã giành được quyền đàm phán cá nhân với Loic Remy sau khi chấp nhận mức phí chuyển nhượng 8 triệu bảng với Olympique Marseille. Mặc dù vậy, HLV Alan Pardew của Newcastle thừa nhận đã để vuột cầu thủ được xem là sự thay thế cho ngôi sao đã ra đi Demba Ba.

Theo tờ Daily Mail, QPR đã song song gửi đến Marseille lời đề nghị và chờ Newcastle thất bại để nhảy vào cuộc. Hôm thứ hai vừa qua QPR và Remy đã có buổi tiếp xúc chính thức. Với mức lương 80.000 bảng/tuần đề nghị, CLB thành London đã trả gấp đôi thù lao Newcastle định đưa cho Remy và khả năng thắng cuộc đang rất cao.

Ngoài chờ tin vui từ Remy, người hâm mộ QPR cũng được biết CLB đang sẵn sàng mang về một ngôi sao từ Giải vô địch Pháp khác là Yann M’Vila, một bản hợp đồng dự kiến hoàn tất trong 24 giờ tới.

Về phần Newcastle, ông Pardew sau khi “vồ hụt” Remy đang chuyển hướng sang trung phong Melvut Erding của Paris Saint Germain. Đây là vụ chuyển nhượng hứa hẹn dễ dàng hơn khi Erding đang không có chỗ đứng trên hàng tiền đạo PSG, nơi có Ibrahimovic, Nene, Lavezzi…

MẠNH ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: QPR Remy Newcastle