14/01/2013 01:44 GMT+7

Arsenal bị "ném đá" vì in lịch có hình Van Persie

VĨNH SAN
VĨNH SAN

TT - Bộ lịch năm 2013 mới phát hành của CLB Arsenal đã bị các CĐV “ném đá” không thương tiếc vì in hình của tiền đạo Robin Van Persie (Hà Lan) - người vừa chuyển qua thi đấu cho kình địch Manchester United (M.U) vào đầu mùa giải năm nay.

btBt0Auu.jpgPhóng to

Trang lịch có hình Robin Van Persie - Ảnh: The Sun

“Thử tưởng tượng đi, phải nhìn gương mặt tươi cười đó mỗi ngày trong cả năm 2013 trong khi anh ta ghi bàn cho Manchester United. Nó sẽ giết tôi mất”- John Crossley, một CĐV của Arsenal, giận dữ nói với nhật báo The Sun (Anh).

Bộ lịch năm mới của Arsenal được bán cho các CĐV với giá 4,99 bảng Anh (khoảng 175.000 đồng). Các CĐV Arsenal sau khi mua đã chưng hửng khi phát hiện gương mặt của Van Persie được in bên trong. Trong bức ảnh, tiền đạo người Hà Lan cười rạng rỡ khi ăn mừng bàn thắng của mình với Theo Walcott, Aaron Ramsey và Alex Oxlade-Chamberlain thời còn khoác áo Arsenal. Ông John Crossley thậm chí đã vứt bộ lịch này vào sọt rác ngay khi được vợ tặng nhân dịp Giáng sinh. Ông giải thích: “Rõ ràng, tôi nên tỏ vẻ vui mừng vì đó là món quà vợ tôi đã tặng. Nhưng tôi chỉ có thể nói xin lỗi, tôi không thể giữ nó”.

Arsenal giải thích với các CĐV rằng bộ lịch đã được in một tháng trước, khâu thiết kế và trình bày của nó đã được hoàn thành từ trước kỳ chuyển nhượng mùa hè, khi Van Persie chưa quyết định chuyển sang thi đấu cho M.U. “Do quy mô và thời hạn sản xuất sản phẩm đã được ký kết trước kỳ chuyển nhượng mùa hè 2012 nên chúng tôi không thể thay đổi mẫu mã” - người phát ngôn của Công ty văn phòng phẩm Danilo, đơn vị trực tiếp làm ra bộ lịch này, phát biểu với nhật báo Daily Mail (Anh).

Từ khi chuyển qua thi đấu cho M.U, Van Persie đã ghi được 17 bàn thắng tại Premier League, qua đó dẫn đầu danh sách vua phá lưới của giải. Mỗi lần Persie ghi bàn cho M.U, các CĐV của Arsenal lại thấy đau nhói vì nó khiến họ nhớ lại những kỷ niệm đẹp của tiền đạo này khi còn khoác áo CLB thành London.

VĨNH SAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên