10/01/2013 01:56 GMT+7

Huỳnh Đức từ chối làm HLV tạm quyền

S.H. - N.K.
S.H. - N.K.

TT - Trao đổi với Tuổi Trẻ chiều qua, Lê Huỳnh Đức cho biết ông đã từ chối lời mời làm HLV tạm quyền đội tuyển VN từ Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) với lý do không thể sắp xếp được lịch làm việc ở đội tuyển.

“Đây là thời điểm thích hợp để bóng đá VN cải tổ”HLV Hoàng Anh Tuấn rút lui giờ chót

Huỳnh Đức nói: “Tôi đã xem lại lịch thi đấu của đội tuyển và CLB SHB Đà Nẵng, nhận thấy mình khó có thể sắp xếp để làm tốt nhiệm vụ cùng lúc ở đội tuyển và CLB”.

KxVWalDa.jpgPhóng to

HLV Lê Huỳnh Đức trong buổi tập cùng SHB Đà Nẵng trên sân Chi Lăng - Ảnh: Bảo Nghi

Được biết, ngày 23-2 CLB SHB Đà Nẵng sẽ chính thức mở màn mùa bóng mới với trận gặp Ximăng Xuân Thành Sài Gòn tranh Siêu cúp bóng đá VN. Đến ngày 27-2, SHB Đà Nẵng gặp đối thủ Ayeyawady United (Myanmar) trong trận mở màn vòng bảng AFC Cup 2013. Ngày 13-3, SHB Đà Nẵng sẽ bay đến Maldives gặp đội chủ nhà Maziya Sports & Recreation ở lượt trận thứ hai vòng bảng AFC Cup.

Trong khi đó, đội tuyển VN sẽ mở màn vòng loại Asian Cup 2015 với trận tiếp Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) trên sân nhà vào ngày 6-2. Đến ngày 22-3, tuyển VN sẽ bay sang Hong Kong đá với đội chủ nhà ở lượt trận thứ hai.

Tuy nhiên, trao đổi với chúng tôi tối qua, chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ vẫn khẳng định không hề có chuyện Lê Huỳnh Đức từ chối lên làm HLV trưởng tạm quyền đội tuyển VN trong hai trận đầu tiên tại vòng loại Asian Cup 2015.

Ông Hỷ cho biết: “Không thể có chuyện đó được. Đầu giờ chiều 9-1, tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng từ Đà Nẵng đã gọi điện thoại báo cáo với tôi là làm việc xong xuôi với HLV Lê Huỳnh Đức cùng tổng giám đốc Công ty cổ phần thể thao SHB Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa về chuyện Đức sẽ lên làm HLV trưởng tạm quyền đội tuyển VN.

Trưởng phòng các đội tuyển quốc gia Trương Hải Tùng sau đó cũng đã làm văn bản gửi tổng cục để báo cáo về chuyện này. Nên Đức không lên là không được. Hơn nữa, chiều 8-1 Huỳnh Đức đã đồng ý qua điện thoại rồi thì chúng tôi mới cử người ra Đà Nẵng tiếp xúc trực tiếp”.

S.H. - N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên