04/01/2013 07:24 GMT+7

HLV Hoàng Anh Tuấn từ chối làm HLV tạm quyền

K.XUÂN
K.XUÂN

TT - Ngày 3-1, HLV Hoàng Anh Tuấn nói: “Tạm quyền tức là tạm thời, không chắc chắn. Do đó, nếu Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) mời tôi làm HLV trưởng tạm quyền chỉ nắm đội tuyển VN trong hai trận đấu tới, tôi sẽ không đồng ý”.

Ông Tuấn cho biết trước Tết dương lịch có một lãnh đạo của VFF liên hệ với ông để ướm lời về việc mời làm HLV tạm quyền cho đội tuyển bóng đá nam và từ đó đến nay giữa ông và VFF chưa có thêm bất cứ cuộc tiếp xúc nào khác.

Cùng ngày, tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng cho biết đến thời điểm này, VFF vẫn chưa chốt ai sẽ là HLV trưởng tạm quyền hay lâu dài cho đội tuyển VN. Ông Bằng nói VFF cũng chỉ mới tiếp xúc với HLV Hoàng Anh Tuấn như các ứng viên khác và chưa đi đến bàn bạc cụ thể với bất cứ ai.

Ông Bằng nói thêm: “Trong trường hợp không thể tìm được HLV trưởng, VFF mới tìm HLV tạm quyền cho hai trận đấu sắp tới. Nếu tìm được ứng viên phù hợp, đáp ứng các yêu cầu, VFF sẽ ký hợp đồng dài hạn để HLV đó làm HLV trưởng đội tuyển chứ không phải tạm quyền”.

Ông Phạm Văn Tuấn, phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, cho biết VFF và Tổng cục TDTT vẫn kiên định chủ trương tìm HLV nội cho đội tuyển VN.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên