25/12/2012 15:42 GMT+7

Hoàng Nam vào vòng 2 đôi nam

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO - Rạng sáng 25-12 (giờ Việt Nam), Lý Hoàng Nam đứng cặp cùng tay vợt người Mexico Ortiz Adrian đã giành quyền vào vòng 2 nội dung đôi nam Giải quần vợt Abierto Juvenil Mexicano đang diễn ra tại Mexico.

RUmxfq0Y.jpgPhóng to

Tay vợt Lý Hoàng Nam - Ảnh: T.P.

Dù không được đánh giá cao, đôi Hoàng Nam/Ortiz Adrian vẫn có khởi đầu đầy ấn tượng trước đôi liên quân Amiri Farzin Danny (Mỹ)/Hua Runhao (Trung Quốc) được đánh giá cao hơn.

Ván đầu tiên diễn ra vô cùng quyết liệt và đội Hoàng Nam/Ortiz Adrian chỉ giành chiến thắng sát nút 7-5 sau cuộc rượt đuổi nghẹt thở.

Bước sang ván hai, Farzin Danny/Hua Runhao chơi đầy nỗ lực và mang đến không ít khó khăn cho đôi Hoàng Nam/Ortiz Adrian. Hai đôi tay vợt kèn cựa đến tỉ số 6-6 buộc ván này phải giải quyết thắng thua ở loạt đánh tie-break.

Với sự hưng phấn cao độ, Hoàng Nam và Ortiz Adrian đã giành chiến thắng cách biệt 7-2 ở loạt đánh tie-break để giành chiến thắng chung cuộc 2-0.

Đối thủ của Hoàng Nam/Ortiz Adrian ở vòng hai là đôi liên quân Mylnikov Tommy (Canada)/Redlicki Martin (Mỹ). Đây là những đối thủ rất mạnh đối với Hoàng Nam/Ortiz Adrian bởi họ đang là hạt giống số 5 của giải.

Ở nội dung đánh đơn, Hoàng Nam (hạng 276 trẻ thế giới) cũng đã vượt qua tay vợt hạng 143 thế giới người Colombia Diego Pedraza (hạt giống số 14) với tỉ số 2-0 (6-3, 6-4) ở vòng 1. Vào vòng 2, Hoàng Nam có phần dễ thở hơn khi chỉ gặp tay vợt người Mỹ Uspensky Dennis (hạng 352 trẻ thế giới).

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên