26/11/2012 17:30 GMT+7

Mời bạn dự đoán trận VN - Philippines

TTO
TTO

TTO - Phát biểu trong cuộc họp kỹ thuật trước trận đấu, trưởng đoàn bóng đá VN Ngô Lê Bằng cho rằng Philippines sẽ là đối thủ đáng gờm với tuyển VN. Còn bạn, bạn dự đoán trận đấu này kết quả thế nào?

Ngay lúc này, mời bạn VÀO ĐÂY để dự đoán cuộc quyết đấu giữa VN gặp Philippines diễn ra lúc 17g30 ngày 27-11 ở cuộc thi Cá ảo thắng thật để hi vọng nhận nhiều giải thưởng có giá trị.

Nguyễn An Hiệp giành giải nhất trận Việt Nam - Myanmar

4lrsWkaU.jpgPhóng to

Sau trận hòa thất vọng trước Myanmar trong ngày khai mạc, muốn vào bán kết tuyển VN cần phải có trận thắng Phillippines.

Tuy nhiên, đây không phải là đối thủ "dễ xơi".

Với một đội bóng có thể hình vượt trội, có nhiều cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu, đây sẽ là đối thủ đáng gờm cho đội tuyển VN. Hơn nữa, sau trận thua 1-2 trước Thái Lan, Philippines sẽ dốc hết sức để thi đấu trong trận quyết định này.

Một thiệt thòi cho Philippines là trước khi trận đấu diễn ra, ban kỷ luật AFF Suzuki Cup có cuộc họp quyết định cấm HLV trưởng Michael Weiss chỉ đạo trong trận gặp VN, bởi trước đó ông này đã có hành động không hay khi nhặt bóng ngoài đường biên ném trúng cầu thủ Thái Lan đang nằm trên sân.

Trong khi đó, nhận xét về đối thủ, HLV Phan Thanh Hùng tự tin cho rằng tuyển VN sẽ giành được kết quả tốt nhất trước Philippines.

Là người hâm mộ bóng đá VN, bạn sẽ tin lời HLV Phan Thanh Hùng?

Ngay lúc này, mời bạn VÀO ĐÂY để dự đoán cuộc quyết đấu giữa VN gặp Philippines diễn ra vào lúc 17g30 ngày 27-11. Hiện tại, ban tổ chức cuộc thi Cá ảo thắng thật đã mở mạng để bạn đọc có thể vào dự đoán.

Trận đấu này sẽ kết thúc vào phút 75 với phần dự đoán kết quả từng trận.

Riêng phần cược điểm dành để giành giải thưởng chung cuộc sẽ đóng cửa sau khi hiệp 1 kết thúc.

Cuộc thi Cá ảo thắng thật do Tuổi Trẻ Online phối hợp với Tổng công ty cổ phần Bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) tổ chức với tổng giải thưởng hơn 50 triệu đồng.

Lưu ý: tài khoản chỉ hợp lệ khi họ tên (phải có dấu đầy đủ), số CMND, ngày sinh... trùng khớp hoàn toàn như trên CMND. Những tài khoản không đảm bảo tiêu chuẩn này sẽ bị coi là không hợp lệ.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên