13/11/2012 13:01 GMT+7

Hàng loạt "sao" vắng mặt

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Loạt trận giao hữu diễn ra vào giữa tuần này có nhiều trận giữa các đội bóng mạnh như Ý - Pháp, Đức - Hà Lan... Tuy nhiên các trận đấu sẽ kém hấp dẫn vì thiếu vắng nhiều ngôi sao lớn do chấn thương.

enmYF8cH.jpgPhóng to
Ronaldo ghi bàn vào lưới Levante sau khi bị tét mí và sưng mắt - Ảnh: Getty Images

Tiền vệ Cristiano Ronaldo rút lui khỏi tuyển Bồ Đào Nha trong trận giao hữu với Gabon vì bị đau mắt. Trong trận Real Madrid thắng nhọc nhằn Levante 2-1 vừa qua, Ronaldo đã bị tét mí và sưng mắt phải. HLV Mourinho cho biết Ronaldo bị chóng mặt và chấn thương này khiến anh không thể nhìn rõ.

Tuy nhiên đây chỉ là lời biện minh không mấy thuyết phục của HLV Mourinho, đơn giản vì ông không muốn Ronaldo tốn sức và đối mặt với nguy cơ chấn thương trong trận đấu bị xem là "vô bổ". Trong trận đấu với Levante, Ronaldo ghi bàn sau khi bị tét mí mắt và đã thi đấu trọn vẹn 90 phút.

Một cầu thủ quan trọng khác của Real Madrid là Mesut Oezil sẽ vắng mặt trong trận Đức gặp Hà Lan cũng vì chấn thương. Tiền vệ vừa lấy lại phong độ này được Real Madrid báo cáo là "bị một tổn thương cơ".

Cùng với Mesut Oezil, tuyển Đức còn vắng mặt hàng loạt trụ cột khác như hai tiền vệ Bastian Schweisteiger, Toni Kroos và tiền đạo Miroslav Klose do bị bệnh. Còn Jerome Boateng và Marcel Schmelzer đã dính một chấn thương trong loạt trận đấu cuối tuần qua.

Ngoài ra tuyển Đức cũng không có Sami Khedira và Holger Badstuber, những người đã phải ngồi ngoài trong suốt thời gian qua vì chấn thương.

Ở tuyển Hà Lan, tiền đạo Robin Van Persie xin rút lui vì dính chấn thương đùi trong trận M.U thắng Aston Villa 3-2. Và dường như việc Van Persie rút lui cũng vì muốn nghỉ giữa tuần, tương tự như Ronaldo, bởi trong trận đấu với Aston Villa, Persie đã thi đấu đủ 90 phút.

Trước đó, một ngôi sao khác của Hà Lan vắng mặt là tiền vệ Wesley Sneijder, người vẫn đang vật lộn với chấn thương trong thời gian qua. Ngoài ra Hà Lan cũng thiếu thủ môn đang khoác áo AS Roma Maarten Stekelenburg do chưa đủ 100% thể lực.

Tuyển Anh cũng vắng mặt nhiều trụ cột quan trọng như Rooney, Theo Walcott... Cho tới thời điểm này chỉ có hai đội mạnh là Ý và Pháp chưa có ngôi sao rút lui.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên