24/08/2012 21:18 GMT+7

Tìm người thay bầu Kiên trong lĩnh vực bóng đá

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO - Trên đây là thông tin được ông Nguyễn Trọng Hỷ - chủ tịch Liên đoàn bóng đá VN (VFF) - thông báo với giới truyền thông ngày 24- 8 sau khi ông Nguyễn Đức Kiên (bầu Kiên) bị cơ quan công an bắt tạm giam.

"Không có áp lực trong vụ bắt Nguyễn Đức Kiên"Thủ đoạn kinh doanh trái phép của bầu Kiên

meG4DIsP.jpgPhóng to
Bầu Kiên phát biểu trong một cuộc họp với tư cách phó chủ tịch VPF - Ảnh: Tư liệu
Uz4zU4ad.jpgPhóng to
Mời bạn vào tải ứng dụng chính thức của Tuổi Trẻ dành cho smartphone và tablet sử dụng hệ điều hành Android đã có trên Google Play. Ứng dụng Tuổi Trẻ cũng đã có trên Samsung Apps dành cho smartphone
Công văn của VFF ký ngày 23- 8 với nội dung: VFF tạm đình chỉ bầu Kiên tham gia các hoạt động bóng đá do VFF tổ chức dưới vai trò chủ tịch hai CLB Bóng đá Hà Nội và CLB Bóng đá trẻ Hà Nội cho đến khi cơ quan điều tra có kết luận cuối cùng.

Ngay sau công văn đình chỉ bầu Kiên tham gia các hoạt động bóng đá, ngày 24-8 VFF tiếp tục gửi công văn đến Công ty cổ phần bóng đá Hà Nội (VPF) do bầu Kiên làm chủ tịch để nghị công ty phải cử người đại diện hợp pháp thay ông Kiên trong thời gian ông Kiên bị đình chỉ hoạt động bóng đá, trả lời VFF trước ngày 28- 8.

Ông Hỷ cho biết việc VFF ra thông báo đình chỉ hoạt động bóng đá của bầu Kiên sau khi ông bầu này bị bắt là việc làm bình thường theo nguyên tắc. Sau khi Công ty cổ phần bóng đá Hà Nội cử người đại diện khác thay ông Kiên phụ trách công việc của ông Kiên, VFF sẽ bàn thảo với công ty để biết được dự định của công ty về việc duy trì hai CLB như thế nào.

Ông Hỷ nói: “Ngày 7-9 tới VFF, VPF sẽ làm lễ tổng kết mùa giải, tại đây sẽ có nhiều việc được mang ra bàn thảo, trong đó có việc của CLB của anh Kiên và việc sẽ dứt điểm chấm dứt tình trạng một ông chủ hai đội bóng từ mùa giải 2013. VFF sẽ làm hết sức để các cầu thủ của hai CLB do anh Kiên sở hữu không chịu thiệt thòi khi đội bóng gặp sự cố, đây là trách nhiệm của VFF. Trong trường hợp hai CLB này không thể duy trì hay như thế nào VFF sẽ căn cứ trên các quy định hiện hành để giải quyết”.

Cũng theo ông Hỷ, cho đến thời điểm hiện nay VPF vẫn chưa kiếm ra đồng tiền nào trong suốt mùa giải 2012. 50 tỉ đồng tiền bản quyền truyền hình như đã nói đến thời điểm này vẫn chưa ai nhận được.

Trong khi đó, ông Phạm Ngọc Viễn - thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty VPF - cho biết đến thời điểm này VPF chưa có quyết định nào liên quan đến việc bầu Kiên bị bắt. Việc tìm người thay bầu Kiên tại HĐQT VPF sẽ được bàn thảo trong cuộc họp HĐQT công ty vào đầu tháng 9 tới.

Xem hồ sơ về bắt ông Nguyễn Đức Kiên và Lý Xuân Hải:Bầu Kiên bị bắt I Ông Kiên không giữ chức vụ tại Eximbank I VPF, VFF hội ý khẩn về việc bầu Kiên bị bắt I ACB: "Tình hình khách hàng không đáng ngại" | Bộ Công an, NHNN thông báo về vụ bắt ông Kiên I Bộ Công an, NHNN ra thông báo về vụ bắt ông Kiên I Xem clip Thống đốc NHNN trả lời vụ bầu Kiên bị bắt I Hình ảnh bầu Kiên trong bóng đá I Chưa rõ tương lai hai đội bóng của bầu Kiên | Điều tra 3 công ty của bầu Kiên | ACB khẳng định quản lý thanh khoản tốt | ACB: Tiền rút mức độ trung bình | Ông Đỗ Minh Toàn làm tổng giám đốc Ngân hàng ACB I "Không có áp lực trong vụ bắt Nguyễn Đức Kiên" I Bắt tạm giam nguyên Tổng giám đốc NH ACB Lý Xuân Hải

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên