22/08/2012 14:08 GMT+7

Cầu thủ thi hành án sau 2 năm nhận lệnh phạt

MẠNH ĐỨC
MẠNH ĐỨC

TTO - Tiền vệ Hatem Ben Arfa của Newcastle sẽ bị cấm thi đấu trong trận gặp Atromitos của Hi Lạp tại Europa League tới đây, bởi một án phạt đưa ra từ năm… 2010.

uOE6o1Uc.jpgPhóng to

Sau 2 năm, Ben Arfa mới “được” thi hành án cấm - Ảnh: Eurosports

Cách đây 2 năm, Ben Arfa còn chơi cho CLB Olympique Marseille của Pháp. Anh nhận lệnh cấm thi đấu của UEFA sau khi bị đuổi ở trận Marseille thua Benfica 1-2 trên sân nhà. Đó là trận thua khiến đội bóng thành phố cảng bị loại khỏi vòng tứ kết và do đó Ben Arfa không có cơ hội thi hành lệnh cấm.

Sau đó Ben Arfa đã chuyển sang Anh thi đấu cho Newcastle và mãi đến nay CLB này mới trở lại tranh tài ở giải đấu cấp châu Âu. Vì vậy Ben Arfa sau 2 năm cũng “được” thi hành án phạt.

Điều an ủi cho Newcastle lẫn Ben Arfa là họ không quá xem trọng trận đấu này. Newcastle sau khi đụng Atromitos trên sân khách sẽ bay về Anh đá vòng 2 Giải ngoại hạng gặp Chelsea. 48 tiếng là tất cả những gì họ có cho 2 trận đấu liên tiếp, vì thế Ben Arfa "vô tình" được dưỡng sức âu cũng là điều tốt.

qzyESA0q.jpgPhóng to

Hậu vệ Andre Santos của Arsenal - Ảnh: Goal.com

Trong một diễn biến khác tại Premier League, hậu vệ của Arsenal Andre Santos bị cảnh sát bắt giữ hôm thứ sáu tuần trước vì tình nghi đã lái xe quá tốc độ. Một người phát ngôn của cảnh sát London cho biết: “Khoảng 9g30 ngày 17-8, một người đàn ông 29 tuổi đã bị bắt vì tình nghi lái xe nguy hiểm và không dừng lại để cảnh sát kiểm tra giấy tờ trên đường cao tốc M25. Hiện anh ta được bảo lãnh để trở về và sẽ được xử lý hồ sơ vào giữa tháng 9 tại trạm cảnh sát Bắc London”.

Hôm khai mạc Premier League, Santos đã ra sân từ ghế dự bị trong trận Arsenal hòa Sunderland 0-0.

MẠNH ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên