29/07/2012 19:21 GMT+7

Xác định "người phụ nữ bí ẩn" trong đoàn Ấn Độ

MẠNH ĐỨC
MẠNH ĐỨC

TTO - Không hài lòng khi có một "vật thể lạ" tháp tùng cùng đoàn trong buổi diễu hành, trưởng đoàn Olympic Ấn Độ Brigadier A. Raja lên tiếng cảnh báo công tác an ninh của ban tổ chức không nghiêm.

Người phụ nữ lạ đó được xác định là một tình nguyện viên.

WmHy2Df6.jpgPhóng to

Cô Madhura (áo đỏ) trở nên nổi tiếng sau khi lẫn vào đoàn VĐV Ấn Độ lên đến lễ đài - Ảnh: deccanchronicle.com

Người phụ nữ bị cho là “bí ẩn” trong đoàn thể thao Ấn Độ được xác định là Madhura Honey, sinh viên Trường Bangalore. Cô được báo cáo là một tình nguyện viên có nhiệm vụ đi cùng đoàn thể thao Ấn Độ bước đến một điểm để họ tiến vào giữa sân vận động, nhưng Madhura đã không dừng lại mà tiếp tục theo đoàn tiến vào lễ đài chính.

Madhura đứng ở vị trí bên phải người cầm cờ Ấn Độ Sushin Kumar, tức cô sinh viên của Trường Bangalore đã đứng ngay chính giữa đoàn, phía trước mặt và thu hút mọi ánh nhìn. Madhura sau đó trở thành “cô gái bí ẩn” vì tất cả những người trong đoàn không biết đây là ai, trong khi cô ăn mặc hoàn toàn khác biệt với những VĐV nữ mặc sari vàng và VĐV nam trong trang phục áo vest quàng khăn vàng.

Sau khi bị xác định danh tính là hoàn toàn không liên quan gì đến đoàn thể thao, Madhura nhận sự chỉ trích kịch liệt từ phía Ấn Độ. Họ cho rằng sự xuất hiện dễ dàng của một người lạ như cô là “một sự xấu hổ dành cho các VĐV trong đoàn”.

Theo lời trưởng đoàn, bà Brigadier A. Raja, bà không hài lòng khi BTC Olympic để lọt một người lạ mặt vào đoàn, cho thấy công tác an ninh không nghiêm. Đồng thời, bà Raja cũng cho rằng Madhura đã “phi thường” với kế hoạch tranh thủ đưa hình mình lên các màn ảnh toàn thế giới.

Hiện phía Ấn Độ vẫn đang chờ lời xin lỗi từ BTC Olympic London.

MẠNH ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên