30/06/2012 14:53 GMT+7

Fabregas: Muốn đánh bại Ý, phải chặn Pirlo

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Tiền vệ Cesc Fabregas vừa lên tiếng cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của Pirlo. Theo anh để đánh bại được Ý, các cầu thủ TBN cần phải phong tỏa được Pirlo trong trận chung kết sắp tới.

qciXJ0Ck.jpgPhóng to
Tiền vệ Cesc Fabregas - Ảnh: Getty

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận chung kết, Fabregas cho biết: "Chúng tôi phải ngăn chặn được các ngôi sao tấn công của Ý, đặc biệt là Pirlo".

"Balotelli là một cầu thủ xuất sắc và anh ấy đã thể hiện điều đó trong trận đấu với Đức. Anh ấy đã ghi hai bàn thắng rất đẹp giúp Ý loại Đức ở bán kết. Tôi rất thích cách anh ấy chơi bóng. Anh ấy là một mối đe dọa lớn, giống như Cassano hay bất kỳ cầu thủ Ý nào khác".

Với việc có mặt trong trận chung kết, TBN đã trở thành đội bóng châu Âu thứ hai sau đội tuyển Tây Đức giành quyền tham dự ba trận chung kết của ba giải đấu lớn liên tiếp. Vì vậy, Fabregas đã kêu gọi các đồng đội phải tập trung tốt đa để làm tốt hơn đội tuyển Tây Đức trong quá khứ (đội tuyển Tây Đức đã thất bại ở trận chung kết thứ 3, Euro 1976).

"Đây không phải là thời điểm để nghĩ về mùa giải đã qua tại Barcelona. Đó đã là quá khứ. Điều quan trọng nhất bây giờ là chúng tôi phải sẵn sàng để chơi một trận chung kết nữa cùng đội tuyển. Chúng tôi muốn làm được nhiều hơn trong lịch sử, bởi vì chúng tôi đã sẵn sàng viết nên lịch sử", Fabregas cho biết thêm.

Đây là lần thứ hai TBN gặp Ý tại Euro 2012. Ở vòng đấu bảng, TBN đã có một trận đấu khó khăn, và phải rất vất vả họ mới giành được một điểm trước Ý. Fabregas chính là cầu thủ đã ghi bàn gỡ hòa cho TBN sau đường chuyền dọn cỗ của Silva.

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên