16/06/2012 15:18 GMT+7

HLV Bilek: "Ba Lan không thể thắng CH Czech"

ĐĂNG KHOA (lược dịch)
ĐĂNG KHOA (lược dịch)

TT - Đó là tuyên bố của HLV đội CH Czech Michal Bilek trước trận gặp Ba Lan.

P4lzmMV8.jpgPhóng to

Ông nói với UEFA.com: “Ba Lan đã hòa hai trận và tôi tin họ cũng không thắng được trận thứ ba. Nhưng phải nhìn nhận Ba Lan sở hữu một số cầu thủ giỏi, chẳng hạn như Jakub Błaszczykowski và Robert Lewandowski”.

* Một kết quả hòa trước Ba Lan sẽ đủ đưa CH Czech vào tứ kết. Điều này ảnh hưởng thế nào đối với cách tiếp cận của ông với trận đấu?

- Tôi cũng chưa biết kết quả hòa có đủ đưa chúng tôi vào tứ kết không, chuyện này còn tùy thuộc trận Nga - Hi Lạp. Nếu Hi Lạp thắng, họ có cơ hội vào tứ kết. Tôi hi vọng CH Czech sẽ thắng Ba Lan như chúng tôi từng làm trước Hi Lạp. Tôi hi vọng đội nhà sẽ không để lộ nhiều khoảng trống, tạo điều kiện cho đội khác ghi bàn.

* Ông đã bị chỉ trích sau trận CH Czech đại bại trước Nga. Ông suy nghĩ thế nào sau trận đấu với Hi Lạp?

- Chúng tôi gánh chịu nhiều sức ép sau trận thua Nga. Chúng tôi chơi không tốt. Chúng tôi biết rằng đội nhà sẽ bị loại nếu thua Hi Lạp. Tôi rất vui vì đội nhà đã chơi tốt trước Hi Lạp và có 3 điểm.

* Ngôi sao Tomas Rosicky chưa chắc sẽ chơi trong trận gặp Ba Lan. Nếu Rosicky không ra sân, ông nhớ gì ở anh ấy nhiều nhất, sự sáng tạo hay vai trò thủ lĩnh?

- Rosicky là trụ cột của đội CH Czech. Đội bóng sẽ tự tin hơn khi có anh vì Rosicky có khả năng quán xuyến và dẫn dắt đội bóng. Anh là tiền vệ tấn công đầy tài năng. Thật khó cho đội bóng khi không có anh. Nhưng chấn thương là một phần của bóng đá. Nếu Rosicky không ra sân, chúng tôi sẽ phải tìm kiếm người thay.

ĐĂNG KHOA (lược dịch)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Ba Lan Euro 2012 HLV Bilek