16/06/2012 16:16 GMT+7

HLV Mai Đức Chung: "Nga và Ba Lan sẽ vào tứ kết"

N.K. ghi
N.K. ghi

TT - Với tình thế hiện tại, tôi nghĩ Nga và Ba Lan là hai đội sẽ giành vé vào tứ kết sau lượt trận cuối cùng của bảng A.

yIMBa9hp.jpgPhóng to
Ảnh: Reuters
Tuyển Nga đang dẫn đầu bảng với bốn điểm - số điểm quá an toàn. Bởi dù có thua Hi Lạp, Nga vẫn có lợi nhất khi tính đến hiệu số bàn thắng bại trong trường hợp bằng điểm do đã thắng CH Czech đến 4-1 trong trận mở màn. Tuy nhiên, tôi nghĩ Nga khó thua vì Hi Lạp là đội bóng yếu nhất bảng A. Nếu tôi không chủ quan, Nga sẽ thắng Hi Lạp với tỉ số 1-0.

Ở trận đấu còn lại, CH Czech nắm lợi thế lớn khi chỉ cần hòa chủ nhà Ba Lan là có thể giành vé. Nhưng tôi nghĩ Ba Lan mới là đội có nhiều hi vọng nhất. Họ được sự cổ vũ cuồng nhiệt của đông đảo khán giả nhà nên thi đấu ngày càng tốt hơn, đặc biệt là trong trận đấu có ý nghĩa quyết định của mình. Trong khi đó, tuyển CH Czech còn phải giải quyết nhiều vấn đề trong lối chơi của mình, phong độ của các cầu thủ chủ chốt và một đội hình chưa có ngôi sao nào thật sự nổi bật.

Nếu các cầu thủ Ba Lan giữ được sự bình tĩnh, họ sẽ thi đấu tốt để đánh bại CH Czech. Còn nếu họ vào trận với tâm lý căng thẳng thì rất khó giành chiến thắng. Tuy nhiên, tôi nghĩ Ba Lan sẽ biết nắm bắt cơ hội vào tứ kết trong kỳ Euro 2012 tổ chức trên sân nhà. Họ sẽ giành chiến thắng 1-0 hoặc 2-1.

N.K. ghi
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên