15/06/2012 17:24 GMT+7

Gerrard lo ngại Ibrahimovic

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Thủ quân đội tuyển Anh, tiền vệ Steven Gerrard vừa lên tiếng kêu gọi các đồng đội phải tập trung hết sức phongchuyeencho được tiền đạo Zlatan Ibrahimovic trong cuộc chạm trán giữa hai đội trên sân NSK Olimpiyskiy vào rạng sáng mai 16-6.

ZaJ54rMS.jpgPhóng to
Tiền vệ Gerrard - Ảnh: AFP

Theo Gerrard, Ibrahimovic chính là mối nguy hiểm lớn nhất của đội tuyển Thụy Điển. Nếu phong tỏa được chân sút này, cơ hội giành chiến thắng của đội tuyển Anh sẽ cao hơn rất nhiều.

"Ibrahimovic là một trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy rất nhanh và rất nguy hiểm trong vòng cấm. Vì vậy, chúng tôi cần phải tập trung hết sức và cần phải có những phương án hữu hiệu để ngăn chặn anh ta. Nếu bạn để cho anh ấy có thời gian và không gian, bạn sẽ phải trả giá, như Ukraine đã từng nếm trải. Vì thế, nếu muốn giành trọn 3 điểm, chúng tôi phải bắt chết được Ibrahimovic", Gerrard nhận xét về sự nguy hiểm của Ibrahimovic.

Nhưng Gerrard cũng nhấn mạnh Thụy Điển không chỉ có mình Ibrahimovic. Vì thế, ngoài nhiệm vụ phong tỏa Ibrahimovic, các hậu vệ anh cũng cần phải chú ý để những tiền vệ Elmander, Larsson, Kallstrom... những cầu thủ cũng nguy hiểm không kém Ibrahimovic.

Ở lượt trận ra quân, cả Anh và Thụy Điển đều gây thất vọng lớn. Anh hòa 1-1 ở thế rụt đầu trước Pháp, còn Thụy Điển lại trắng tay trước đội chủ nhà Ukraine dù mở được tỉ số trước. Vì thế, đây chính là trận đấu để cả hai lấy lại hình ảnh của mình và kiếm vé đi tiếp vào vòng sau.

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên