12/06/2012 11:27 GMT+7

Trận cầu sinh tử của CH Czech

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TT - Hôm nay 12-6, CH Czech đụng độ Hi Lạp (THTT lúc 23g trên VTV3, HTV7 và HTVC) ở lượt đấu thứ hai bảng A trong thế trận buộc phải thắng để nuôi hi vọng đi tiếp.

8RswVRdq.jpgPhóng to
Phong độ sa sút của Tomas Rosicky (phải) khiến HLV Michal Bilek đau đầu - Ảnh: AFP

Tuyển Nga đã bóc trần tử huyệt là sự lúng túng, thiếu kết dính nơi hàng phòng ngự CH Czech bằng chiến thắng 4-1 trong ngày khai mạc. Sự xuất sắc của thủ môn Petr Cech không vá nổi hàng thủ lủng lỗ chỗ của CH Czech trước tuyến tiền vệ năng động của Nga, nhất là vai trò của Arshavin.

Chắc chắn HLV Michal Bilek của CH Czech sẽ phải thay đổi nhiều trong trận đấu sống còn với Hi Lạp. Hãng tin AFP cho biết hậu vệ David Limbersky được dự báo sẽ trấn giữ hành lang trái để Michal Kadlec lùi vào trong chơi vị trí trung vệ. Tiền vệ phòng ngự Tomas Hubschman có thể được tung vào sân ngay từ đầu.

Ngoài ra, HLV Bilek cũng đau đầu bởi nhạc trưởng Tomas Rosicky (vừa bình phục chấn thương) chơi mờ nhạt trong khi chân sút Milan Baros (ghi ba bàn trong hai năm qua cho CH Czech) chỉ được đánh giá cao ở sự năng nổ. Tuy nhiên, hậu vệ CH Czech Roman Hubnik tỏ ra tự tin: “CH Czech sẽ về nước sớm nếu thua Hi Lạp. Dù áp lực là rất lớn nhưng chúng tôi sẽ vượt qua”.

Hi Lạp sẽ chạm một tay vào tấm vé vào vòng 2 nếu đá bại CH Czech. Đội bóng của HLV Fernando Santos chinh phục người hâm mộ bằng ý chí chiến đấu ngoan cường, thể hiện qua việc cầu thủ đeo bám trận đấu sau khi bị đồng chủ nhà Ba Lan ghi bàn và chơi hơn người.

Trận này, Hi Lạp sẽ không có trung vệ Avraam Papadopoulos (nghỉ sáu tháng vì chấn thương) và tiền vệ phòng ngự Sokratis Papastathopoulos (thẻ phạt). Nhưng HLV Santos không phải lo lắng bởi ông vẫn còn những dự bị hạng sang là tiền vệ dày dạn kinh nghiệm Costas Katsouranis và hậu vệ CLB Schalke Kyriakos Papadopoulos.

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên