12/06/2012 00:44 GMT+7

Có ai mua CĐV không?

T.PHÚC
T.PHÚC

TT - Thất vọng vì đứng ngoài cuộc tại VCK Euro 2012 do đội nhà không vượt qua vòng loại, một nhóm CĐV Bỉ đã lập ra trang “Belgian soccer fans for sale for Euro 2012” (tạm dịch: Bán CĐV bóng đá Bỉ tại Euro 2012) trên mạng xã hội Facebook để tập hợp những người cùng tâm trạng rồi rao bán đấu giá sự cổ vũ của mình trên eBay để lấy tiền làm từ thiện.

33BG2iyL.jpgPhóng to

Lời rao trên Facebook của họ như sau: “Một lần nữa chúng tôi, những người Bỉ yêu bóng đá, không có đội nhà để cổ vũ tại Euro 2012. Một lần nữa chúng tôi trở thành người ngoài cuộc, lang thang khắp các ngả đường không màu sắc, không cờ phướn. Chúng tôi muốn thưởng thức các trận đấu nhưng chúng tôi không thể cảm nhận sức nóng của các trận đấu, cảm xúc của thắng - thua.

Nhóm của chúng tôi với tất cả thành viên sẽ tự bán đấu giá trên eBay và dành toàn bộ tiền lãi tặng quỹ Unicef. Người đưa ra giá cao nhất sẽ được quyết định chúng tôi ủng hộ đội bóng nào trong mùa Euro này. Chúng tôi lập tức sẽ trở thành những cổ động viên trung thành đội bóng của họ. Chúng tôi sẽ xem các trận đấu với CĐV nước đó, mặc áo giống họ và vẫy cờ của họ. Thậm chí chúng tôi cũng sẽ học quốc ca của đội bóng đó”.

Hiện đã có 20.000 người Bỉ chấp nhận trở thành thành viên của trang Facebook này. Theo thông tin từ AFP, một người Hà Lan giấu tên đã đấu giá nhóm này và ủng hộ 3.000 euro cho chương trình từ thiện Nordschool của Unicef.

Theo quy định, nếu đội bóng của người đấu giá thành công bị loại, nhóm này sẽ “chia buồn” trong 24 giờ rồi mới được đăng lên eBay để tìm người mua mới.

Schweinsteiger vắng mặt trận gặp Hà Lan

HLV tuyển Đức Joachim Loew tuyên bố tiền vệ Toni Kroos sẽ thay thế Bastian Schweinsteiger ra sân trận gặp Hà Lan ngày 14-6. Schweinsteiger chơi hay trong trận Đức thắng Bồ Đào Nha 1-0 nhưng HLV Joachim muốn anh nghỉ ngơi để sớm hoàn toàn bình phục chấn thương. (Goal)

Vé trận Anh - Ukraine chỉ còn 14 bảng/vé

Ban tổ chức trận đấu giữa Anh - Ukraine ngày 20-6 đã quyết định hạ giá vé cho CĐV từ 40 bảng xuống còn 14 bảng/vé vì đến thời điểm này chỉ mới có 4.000 CĐV Anh đăng ký mua vé so với tiêu chuẩn 9.000 vé của nước này. Lượng CĐV Anh đến Ukraine dự VCK Euro 2012 giảm mạnh so với Euro 2008 vì chi phí đắt đỏ trong khi kinh tế khó khăn. (Metro)

Huntelaar không gặp báo chí Hà Lan

Giới truyền thông Hà Lan lo lắng nội bộ đội tuyển nước này đang có sóng ngầm sau khi Liên đoàn Bóng đá Hà Lan tuyên bố tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar là cầu thủ duy nhất của đội không tiếp xúc với báo chí Hà Lan. Huntelaar là vua phá lưới Bundesliga (Giải vô địch Đức) mùa rồi nhưng chỉ được vào sân 20 phút ở trận thua Đan Mạch 0-1. (AFP)

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên