27/05/2012 07:06 GMT+7

Hỗn loạn trên sân Thanh Hóa

S.H.
S.H.

TT- Sau năm trận thắng liên tục trên sân nhà, chiều 26-5 Thanh Hóa đã thua 2-4 trước Hà Nội T&T. Và, bạo lực sân cỏ lại tái diễn với bóng đá VN trong trận cầu này khiến sân Thanh Hóa trở nên hỗn loạn.

Cụ thể, phút 45+1, sau một pha tranh bóng bổng, tiền đạo Việt Thắng (Thanh Hóa) bị tét mí mắt vì cùi chỏ của trung vệ Cristiano (bị thẻ vàng thứ hai vào cuối trận). Trong khi Việt Thắng nằm sân chờ bác sĩ săn sóc, va chạm đã xảy ra trước khu vực kỹ thuật của Hà Nội T&T.

vdJiFYh8.jpgPhóng to
HLV Triệu Quang Hà (áo đen, Thanh Hóa) phản ứng với trọng tài - Ảnh: Q.Minh

Lời qua tiếng lại, Fikru (Thanh Hóa) lao đến đấm thẳng vào mặt Sỹ Cường (Hà Nội T&T) rồi tiếp tục tấn công Hồng Tiến. Điều này khiến hiệp một bị gián đoạn 12 phút và thẻ đỏ cho Fikru là chính xác.

Dù vậy, HLV Triệu Quang Hà đã hò hét, phản ứng gay gắt trọng tài Đinh Văn Dũng. Việc điều khiển trận đấu quá hiền của ông Dũng đã làm căng thẳng luôn gia tăng sau mỗi pha va chạm của các cầu thủ.

Trong trận đấu, nhiều khán giả quá khích nơi khán đài B đã ném chai, vật cứng, dép xuống sân để uy hiếp trợ lý trọng tài, cầu thủ đội khách, khiến sân đấu trở nên hỗn loạn.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên